สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ของเครือข่ายคุณภาพ AIS ความเร็ว 10 Mbps แต่ใช้จริงวัดความเร็วได้แค่ 1.74 Mbps โทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำตอบเดิมคือรับเรื่องไว้ รอทีมวิศวกรลงพื้นที่ รอประมาณหนึ่งสัปดาห์ก็ได้รับการติดต่อมาว่า ทางทีมวิศวกรได้ลงพื้นที่แล้ว และทำการแก้ไขแล้ว ผลที่ได้คือความเร็วอืดเหมือนเดิม ซึ่งเสาส่งสัญญาณอยู่หน้าบ้านผมห่างไปเพียงแค่ 100 เมตร ไม่เคยมีรถหรือบุคลากรของใครมาตรวจสอบเลย เขาลงพื้นที่ประเภทไหนครับ บ้านผมติดกล้องวงจรปิดและมองเห็นเสาส่งสัญญาณได้ชัดเจน แต่ตรวจสอบกล้องยังไง ก็ไม่พบสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นที่เข้าใกล้เสาส่งสัญญาณเลยนอกจากสุนัข ทางคอลเซ็นเตอร์อ้างว่าเป็นที่ซิมการ์ดของผมชำรุด ผมเลยแจ้งว่าสงสัยจะชำรุดทั้งอำเภอ เพราะลูกค้าท่านอื่นก็เป็นแบบผม คือค่ายนี้เขาจะไม่ยอมรับว่าสัญญาณตัวเองห่วยแตกครับ คลื่นโทรศัพท์ล่มบ่อยมาก ประมาณว่าใช้ได้ 3 วัน วันที่ 4 ล่มอีก คือทุกๆ 3 วัน สัญญาณจะต้องล่ม พอโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าสัญญาณล่ม ก็ได้รับคำตอบว่าสัญญาณปกติ คือโกหกหน้าด้านๆ ผมเป็นลูกค้ามานาน 20 ปีแล้ว และกำลังพิจารณาย้ายค่ายครับ เพราะเบื่อกับปัญหาการถูกเอาเปรียบจากค่ายนี้ ทุกท่านว่าผมสมควรจ่ายเงินค่าใช้บริการไหมครับ
ปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ของเครือข่ายคุณภาพที่แสนจะหลอกลวง