ไทยเครดิตเพื่อรายย่อย refinance สินเชื่อบ้าน

เพิ่งจะย้ายรีไฟแนนซ์ไปไทยเครดิต ทำไมระบบต่างๆมันดูไม่มีประสิทธิภาพเอาซะเลย call center บอกว่าไม่สามารถตรวจสอบยอดหนี้คงเหลือผ่าน application ด้วยตนเองได้ต้องโทรถาม call center เท่านั้นจะจ่ายเงินปิดวงเงินสินเชื่อเอนกประสงค์ที่ดอกเบี้ยแพงก็ยุ่งยากกว่าจะปิดได้พนักงานแต่ละคนก็ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน  จ่ายไปแล้วก็ต้องรออีก 2 วันทำการถึงจะเช็คได้ว่าเงินเข้าถูกเลขสินเชื่อไหมตอนนี้ระบบไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้ทั้งนั้น

ทำไมไม่ปรับปรุงระบบเลยไม่ใช่ธนาคารใหม่สักหน่อยเดี๋ยวนี้ธนาคารอื่นเขาให้เช็คออนไลน์กันหมดแล้ว

ไม่รู้ว่าคิดถูกหรือคิดผิดที่ย้ายมาไทยเครดิต ช่วยนำไปปรับปรุงด้วยค่ะ
 
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่