คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Tsuki ni Kawatte Oshiokiyo
จากหน้าจอการทำรายการดังกล่าว แนะนำลูกค้านำบัตรประชาชนทำการ Dip Chip เพิ่มเติมผ่านช่องทางดังนี้ค่ะ
- ตู้ K-ATM ที่มีสัญลักษณ์ K CHECK ID ทำรายการได้ตั้งแต่ 00:01 - 23:30 น.
- ตู้ K CHECK ID ที่สาขากสิกรไทยทุกสาขา สามารถทำรายการได้ตามช่วงเวลาเปิด-ปิดสถานที่
- ร้านค้าพันธมิตร อาทิเช่น Big C, Mini Big C, FamilyMart, ตู้บุญเติม , 7-11 ทุกสาขา, AIS สามารถทำรายการได้ตามช่วงเวลาเปิด-ปิดสถานที่ คลิก https://www.kasikornbank.com/special/Pages/KCHECKIDService.aspx
สามารถตรวจสอบรายละเอียดบัญชี K-eSavings เพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ https://kbank.co/3G1cTlI
และกรณีมีการเปลี่ยนชื่อ แนะนำคุณลูกค้าเปลี่ยนแปลงข้อมูล โดยนำสมุดบัญชี และบัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่เปิดบัญชี (แต่หากเป็นบัญชี K-eSavings สามารถนำบัตรประชาชน และมือถือเครื่องที่เปิดบัญชีติดต่อธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขา) ไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
จากหน้าจอการทำรายการดังกล่าว แนะนำลูกค้านำบัตรประชาชนทำการ Dip Chip เพิ่มเติมผ่านช่องทางดังนี้ค่ะ
- ตู้ K-ATM ที่มีสัญลักษณ์ K CHECK ID ทำรายการได้ตั้งแต่ 00:01 - 23:30 น.
- ตู้ K CHECK ID ที่สาขากสิกรไทยทุกสาขา สามารถทำรายการได้ตามช่วงเวลาเปิด-ปิดสถานที่
- ร้านค้าพันธมิตร อาทิเช่น Big C, Mini Big C, FamilyMart, ตู้บุญเติม , 7-11 ทุกสาขา, AIS สามารถทำรายการได้ตามช่วงเวลาเปิด-ปิดสถานที่ คลิก https://www.kasikornbank.com/special/Pages/KCHECKIDService.aspx
สามารถตรวจสอบรายละเอียดบัญชี K-eSavings เพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ https://kbank.co/3G1cTlI
และกรณีมีการเปลี่ยนชื่อ แนะนำคุณลูกค้าเปลี่ยนแปลงข้อมูล โดยนำสมุดบัญชี และบัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่เปิดบัญชี (แต่หากเป็นบัญชี K-eSavings สามารถนำบัตรประชาชน และมือถือเครื่องที่เปิดบัญชีติดต่อธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขา) ไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปิด K-eSavings ไม่ได้ ขึ้นว่าข้อมูลบัตรไม่ตรงกับข้อมูลปัจจุบัน
อยากถามว่าต้องแก้ยังไงคะ เอาบัตรประชาชนไปเสียบที่ตู้ใหม่ได้เลย หรือต้องไปให้พนักงานแก้ให้
ถ้าแบบนั้นทำเรื่องแก้ชื่อเก่าเป็นชื่อใหม่จะดีกว่าไหมคะ แล้วต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
ขอบคุณค่ะ