เปิด K-eSavings ไม่ได้ ขึ้นว่าข้อมูลบัตรไม่ตรงกับข้อมูลปัจจุบัน

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปเปลี่ยนชื่อจริงมาใหม่ค่ะ กะจะสมัครเพิ่มอีกบัญชีแต่มันขึ้นแบบนี้



อยากถามว่าต้องแก้ยังไงคะ เอาบัตรประชาชนไปเสียบที่ตู้ใหม่ได้เลย หรือต้องไปให้พนักงานแก้ให้ 
ถ้าแบบนั้นทำเรื่องแก้ชื่อเก่าเป็นชื่อใหม่จะดีกว่าไหมคะ แล้วต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

ขอบคุณค่ะ พาพันขอบคุณ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Tsuki ni Kawatte Oshiokiyo

จากหน้าจอการทำรายการดังกล่าว แนะนำลูกค้านำบัตรประชาชนทำการ Dip Chip เพิ่มเติมผ่านช่องทางดังนี้ค่ะ
- ​ตู้ K-ATM ที่มีสัญลักษณ์ K CHECK ID ทำรายการได้ตั้งแต่ 00:01 - 23:30 น.
- ตู้ K CHECK ID ที่สาขากสิกรไทยทุกสาขา สามารถทำรายการได้ตามช่วงเวลาเปิด-ปิดสถานที่
- ร้านค้าพันธมิตร อาทิเช่น Big C, Mini Big C, FamilyMart, ตู้บุญเติม , 7-11 ทุกสาขา,  AIS สามารถทำรายการได้ตามช่วงเวลาเปิด-ปิดสถานที่ คลิก  https://www.kasikornbank.com/special/Pages/KCHECKIDService.aspx

สามารถตรวจสอบรายละเอียดบัญชี K-eSavings เพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ https://kbank.co/3G1cTlI

และกรณีมีการเปลี่ยนชื่อ แนะนำคุณลูกค้าเปลี่ยนแปลงข้อมูล โดยนำสมุดบัญชี และบัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่เปิดบัญชี (แต่หากเป็นบัญชี K-eSavings สามารถนำบัตรประชาชน และมือถือเครื่องที่เปิดบัญชีติดต่อธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขา) ไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่