แม่ค้าออนไลน์แบบนี้สมควรหรือ?

เรื่องมีอยู่ว่าวันที่9กันยาที่ผ่านมามีสายโทรมาจากขนส่งๆหนึ่งว่ามีของมาส่งนะมีเก็บปลายทางเท่านี้ๆ เราก็บอกว่าไม่ได้สั่งนะคะ ซึ่งเราคิดว่าน่าจะพวกมิจฉาชีพส่งมาเราเลยบอกว่าไม่รับค่ะตีกลับได้เลย พอวันที่13กันยาที่ผ่านมามีสายโทรเข้ามาบอกว่า "นี่ร้าน....นะ เราตีของกลับใช่มั้ยเป็นของร้านเขาซึ่งเขาเสียหายนู่นนี่นั่น" เราก็บอกว่าเราไม่ได้สั่งนะ เขาก็พูดด้วยน้ำเสียงที่ตะคอกว่าก็คุณสั่งนะไปดูสิในt..kt..kไอเราก็ไปดูก็เห็นว่าสั่งไปจริงๆแต่เราไม่รู้จริงๆเพราะเราไม่ได้กดสั่งเพราะมือถือเราเดี๋ยวคนนั้นเล่นทีคนนี้เล่นทีมันหลายคนทั้งเด็กผู้ใหญ่เราเลยไม่รู้ว่าใครสั่ง และทางร้านได้มีการขู่ว่าจะฟ้องเอาเงิน20,000บาทจากเรา เราเลยบอกก็ไม่ได้ทำจะให้ทำยังไง ทางร้านเลยให้โอนเงินเท่าจำนวนสินค้าที่ตีกลับ+ค่าส่ง เราก็กลัวเลยโอนไปภายในวันนั้น หลังจากนั้นผ่านมา1อาทิตย์ยังไม่ได้เลขพัสดุ ก่อนหน้านั้น3-4วันทักไปขอเลขพัสดุจากไลน์ของร้านไม่มีการอ่านหรือตอบใดๆ รวมถึงทางเพจเฟสบุ๊ค ไปเม้นที่โพสเพจก็ลบเม้น พอมาวันนี้เลื่อนtiktokดันไปเจอร้านนี้ไลฟ์อยู่เลยทักซ้ำไปในเพจอีกรอบ กลับได้คำตอบจากร้านว่า
"คือไรพอโอนแล้วอยากได้ ตอนส่งส่งให้ตามกำหนด รอไปอีก3เดือนงั้น พอสั่งแล้วไม่อยากจ่าย พอได้โอนแล้วรีบอยากได้"
ร้านค้าตอบกลับมาแบบนี้แล้วบล็อคเราเลย ทั้งๆที่เราไม่รู้กับความผิดนั้นด้วยซ้ำ แต่เราก็รับผิดชอบเรื่องที่ทางเราผิดทุกอย่างแต่ดูร้านค้าทำ สมควรแล้วหรอ พูดจาแบบนี้แล้วบล็อคลูกค้า เราอยากทีาบว่าเราทำอะไรได้บ้างในกรณีนี้?
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่