โดนยกเลิกคำสั่ง Iphone 14 promax จาก Lazada เนื่องจาก ระบบขัดข้อง

ผมได้ทำการซื้อ Iphone 14 Promax 512Gb สีทอง ราคาเต็ม 57900 บาท วันที่ 13 Sep 22 และได้โค้ดส่วนลด 3520 บาท เหลือราคา 54380 บาท หลังจากนั้นทาง Lazada ได้ยกเลิกคำสั่งซื้อโดยให้เหตุผลเพียงว่าระบบขัดข้อง ซึ่งกว่าจะกดซื้อได้ก้ยากแล้ว และโค้ดส่วนลดที่ผมเสียสิทธีก ไม่มีการรับผิดชอบใดๆเลย ผมทำการติดตาม Lazada ตั้งแต่ วันที่13 Sep 22 Lazada แจ้งว่าอีก 2 วัน จะมีการแจ้งกลับ ผ่านไปจนถึงปัจจุบัน ไม่มีการอัพเดทใดๆ ผมโทรไปตามทุกๆ 2 วัน ก้แจ้งเหมือนเดิมว่าให้รออีก2 วัน ป่านนี้ยังไม่มีความคืบหน้าหรือรับผิดชอบใดๆ ผมก็ไม่รุ้ว่าทาง Lazada จะทำยังไงบ้างนะคับ แต่ถ้าเป็นแบบนี้เหมือนโฆษณา แล้วทำไม่ได้โฆษณาเกินจริง แล้วมายกเลิกทีหลังแบบนี้ลูกค้าก็มีแต่เสียกับเสีย เพื่อนๆมีความเห็นยังไงบ้างหรอคับ
#Lazada#Iphone14pm#Apple
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4204943  

   น้องลาซขอเรียนให้คุณสมาชิกทราบว่าทางลาซาด้าได้รับทราบถึงปัญหาที่ท่านแจ้งเข้ามาแล้วครับ หากทางร้านค้าไม่สามารถดำเนินการได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับทางลาซาด้าได้ ทางร้านค้าจะโดนหักคะแนนของทางร้านค้าที่แจ้งหน้าเว็บไซต์ ซึ่งคะแนนร้านค้านั้นจะแสดงผลเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นพิจารณาก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้านั้นครับ  ทางบริษัทขอนำข้อคิดเห็นของท่านเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงระบบการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ

   ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ เรายังยึดมั่นการบริการด้วยใจเสมอมา บริษัท ลาซาด้า จำกัด ใคร่ขอขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการร้องเรียนที่ท่านได้กรุณาร้องเรียนเข้ามา เพื่อที่เราจะได้เห็นข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นทั้งนี้ทางบริษัทฯ และพนักงานทุกคนเสียใจและสำนึกในความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ เราจะหามาตรการป้องกันและปรับปรุงกระบวนการการให้บริการแก่ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อความประทับใจของลูกค้าผู้มีพระคุณและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับเกียรติในการได้รับโอกาสในการให้บริการท่านต่อไปอีกครั้งครับ

   อย่างไรแล้วน้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ

1. หมายเลขคำสั่งซื้อ
2. อีเมล/เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
3. หมายเลขคำร้องที่คุณสมาชิกติดต่อเข้ามารับบริการ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat: [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ

ทั้งนี้ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับท่านเป็นอย่างสูงครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่