คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4204943
น้องลาซขอเรียนให้คุณสมาชิกทราบว่าทางลาซาด้าได้รับทราบถึงปัญหาที่ท่านแจ้งเข้ามาแล้วครับ หากทางร้านค้าไม่สามารถดำเนินการได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับทางลาซาด้าได้ ทางร้านค้าจะโดนหักคะแนนของทางร้านค้าที่แจ้งหน้าเว็บไซต์ ซึ่งคะแนนร้านค้านั้นจะแสดงผลเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นพิจารณาก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้านั้นครับ ทางบริษัทขอนำข้อคิดเห็นของท่านเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงระบบการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ
ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ เรายังยึดมั่นการบริการด้วยใจเสมอมา บริษัท ลาซาด้า จำกัด ใคร่ขอขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการร้องเรียนที่ท่านได้กรุณาร้องเรียนเข้ามา เพื่อที่เราจะได้เห็นข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นทั้งนี้ทางบริษัทฯ และพนักงานทุกคนเสียใจและสำนึกในความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ เราจะหามาตรการป้องกันและปรับปรุงกระบวนการการให้บริการแก่ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อความประทับใจของลูกค้าผู้มีพระคุณและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับเกียรติในการได้รับโอกาสในการให้บริการท่านต่อไปอีกครั้งครับ
อย่างไรแล้วน้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. หมายเลขคำสั่งซื้อ
2. อีเมล/เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
3. หมายเลขคำร้องที่คุณสมาชิกติดต่อเข้ามารับบริการ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat: [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
ทั้งนี้ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับท่านเป็นอย่างสูงครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอเรียนให้คุณสมาชิกทราบว่าทางลาซาด้าได้รับทราบถึงปัญหาที่ท่านแจ้งเข้ามาแล้วครับ หากทางร้านค้าไม่สามารถดำเนินการได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับทางลาซาด้าได้ ทางร้านค้าจะโดนหักคะแนนของทางร้านค้าที่แจ้งหน้าเว็บไซต์ ซึ่งคะแนนร้านค้านั้นจะแสดงผลเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นพิจารณาก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้านั้นครับ ทางบริษัทขอนำข้อคิดเห็นของท่านเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงระบบการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ
ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ เรายังยึดมั่นการบริการด้วยใจเสมอมา บริษัท ลาซาด้า จำกัด ใคร่ขอขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการร้องเรียนที่ท่านได้กรุณาร้องเรียนเข้ามา เพื่อที่เราจะได้เห็นข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นทั้งนี้ทางบริษัทฯ และพนักงานทุกคนเสียใจและสำนึกในความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ เราจะหามาตรการป้องกันและปรับปรุงกระบวนการการให้บริการแก่ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อความประทับใจของลูกค้าผู้มีพระคุณและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับเกียรติในการได้รับโอกาสในการให้บริการท่านต่อไปอีกครั้งครับ
อย่างไรแล้วน้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. หมายเลขคำสั่งซื้อ
2. อีเมล/เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
3. หมายเลขคำร้องที่คุณสมาชิกติดต่อเข้ามารับบริการ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat: [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
ทั้งนี้ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับท่านเป็นอย่างสูงครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โดนยกเลิกคำสั่ง Iphone 14 promax จาก Lazada เนื่องจาก ระบบขัดข้อง
#Lazada#Iphone14pm#Apple