ถ้าเราสามารถควบคุมอากาศที่จะเข้ามาในท่อไอดีได้มากๆ ด้วยการทำท่ออากาศดักที่หน้ารถ แต่จะผมจะทำให้มันเปิดรับอากาศเฉพาะตอนรอบสูงเท่านั้น แต่ตอนนอบต่ำถึงกลางก็จะดูดผ่านไส้กรองเดิมของรถปกติ ในขณะเดียวกัน ท่อไอเสียจะทำเป็นท่อบายพาสสองทาง อีกทางออกท่อเดิมปกติ แต่อีกทางมีลิ้นผีเสื้อควบคุมไอเสียที่ออกไปเช่นเดียวกับอากาศที่จะเข้ามาในไอดีให้สัมพันธ์กัน
แล้วปรับจูนกล่อง ecu ให้จ่ายน้ำมันเพิ่มที่รอบสูง
พอจะมีความเป็นไปได้มั้ยคับที่รถจะวิ่งได้ดีขึ้น
ความคิดผมก็คืออยากให้รถแรงตอนที่เราต้องการแต่ยังสามารถขับใช้งานได้ปกติหากจะขี่แบบชิวๆ
เพราะเห็นรถที่แรงๆมักจะต่อท่อกรองดูดสดและท่อดัง
อันนี้คือผมสงสัยเฉยๆนะคับ ถ้ามีไรแนะนำที่ดีกว่านี้ผมจะขอบคุณมากๆคับ
สอบถามความเป็นไปได้ที่รถจะแรงขึ้น มอไซค์ 150 CC
แล้วปรับจูนกล่อง ecu ให้จ่ายน้ำมันเพิ่มที่รอบสูง
พอจะมีความเป็นไปได้มั้ยคับที่รถจะวิ่งได้ดีขึ้น
ความคิดผมก็คืออยากให้รถแรงตอนที่เราต้องการแต่ยังสามารถขับใช้งานได้ปกติหากจะขี่แบบชิวๆ
เพราะเห็นรถที่แรงๆมักจะต่อท่อกรองดูดสดและท่อดัง
อันนี้คือผมสงสัยเฉยๆนะคับ ถ้ามีไรแนะนำที่ดีกว่านี้ผมจะขอบคุณมากๆคับ