สยามนิสสัน มหานคร สุวินทวงศ์ บริการ แย่มาก โดยเฉพาะผู้จัดการชื่อ ทนง เบอร์ 0617363589 ปัดความรับผิดชอบและโทษลูกค้า

เรื่องมีอยู่ว่า 
ผมได้สนใจรถใหม่ จากการลงโฆษณาใน facebook ของ เซลล์คนนึง ของ นิสสันมหานคร สุวินทวงศ์ 
โอนเงินจองให้ทันทีหลังจากวางสายจากการสอบถามเพื่อทำความเข้าใจ โดยโอนเงินไปที่ บริษัทฯ สยามนิสสัน มหานคร
ธนาคารกสิกรไทย เลขบัญชี391-1-03655-9 สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์
จันทร์ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 16:10โทรสอบถามตามที่เห็นโฆษณาและเงื่อนไข
เวลา20:52 โอนเงินจอง ไป ตามเลขบัญชี ของนิสสัน เพื่อจอง LEAF
วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 10:06 เซลล์แจ้งว่าส่งเรื่องให้ทางแน้นซ์ออกสำรวจ และช่วงบ่าย แน้นซ์พึ่งมาและติดต่อมาเพื่อขอเอกสารและสำรวจร้านค้าสถานที่ 
วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 17:34 ผมได้สอบถามไป ก็ยังดองเรื่อง เงียบอยู่ และบอกว่าเดี๋ยวประสานงานให้
วันพฤหัสที่ 2 ธันวาคม 2564 เสนอรถ TEST DRIVE KICK ให้โดยบอกว่ามีแคมเปญพิเศษ ออกรถ 60,000 บาท จากที่เราสนใจ นิสสัน LEAF กึง่ไฟฟ้า รถใหม่ เพราะตอนโอนเงินจอง คือ ต้องการ LEAF 
วันพฤหัสที่ 13 มกราคม 2565 ผมตามเปิดอ่านไลน์ แต่ไม่ตอบ
มาวันศุกร์ ที่ 14 มกราคม 2565 มาเสนอ โน้ตให้ เงินดาวน์ 139,000 บาท แจ้งว่า รถ kick ขายแล้ว  

(คือ ทุกอย่างเราที่เป็นลูกค้า ผิด หรือทางบริษัท ผิดหนอ ทำงานยอดแย่ ช้าเฉื่อย ถือว่าเงินมัดจำมาแล้วหรือไง)
วันเสาร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ผมแจ้งว่าต้องการถอนจอง ไม่เอาแล้ว เราก็ส่งเรื่องให้เซลล์ 
......เงียบยาว...... (เซลล์หรือ โชว์รูม บริษัท นิสสัน ใครคือตัวการ ที่ อมเงิน ลูกค้า  จะให้คิดไงเอ่ย)
จวบจนปัจจุบันนี้ ล่าสุด ผม โทรไป
วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565 เวลาประมาณ เที่ยง 
ที่สาขาเรยเพราะติดต่อ เซลล์ ไม่ได้
ก็ได้ความว่า เซลล์ออกไปแล้ว อ้าว!!! แล้วไงหว่า (ไม่ได้ทำเรื่องอ่ะไร หรือ ทำเรื่องแล้ว ทางโชว์รูมดองเงิน ลูกค้า...???)
และคนที่อ้างว่าเป็นผู้จัดการ ชื่อ นาย ทนง เบอร์ 0617363589 
บอกว่าจะดำเนินการให้ 
ดังนั้น วันจันทร์ 19 กันยายน 2565 ผมก็ส่งเอกสารอีกรอบ บอกว่าให้ดำเนินการ พูดดิบพูดดี ว่าทำให้
วันนี้ วันที่ 22 กันยายน 2565 แค่ไลน์สอบถามไป 
ปรากฏว่าบอกว่าต้องรอทำเรื่องแจ้งความเอกสารหาย (ใบจอง) และอยู่ในขั้นตอนการทำงาน (....เอ่อออ นี่มัน 3 วันเต็ม ทำงานเชื่องช้าขนาดนี้เรย คิดไงดีหว่า)
เราก็เรยพิมข้อความ ให้เกียรติทาง ผู้จัดการไป โดยเขียนว่า ฝากให้ช่วยเร่ง ประสานงาน ฝ่ายการเงินหรือฝ่ายบัญชี ที่ดำเนินการให้ทำงานให้เร่งรัดหน่อย
และพิมไป โดยไม่มีคำต่อว่าใดๆ ผู้จัดการเรย 
แต่ปรากฏว่า สิ่งที่ มัน (ขออนุญาติใช้คำนี้) ตอบกลับมา หาว่าผมคุยไม่รู้เรื่อง ....(เอ่ะ ยังไงหว่าาา เราขอให้ช่วยประสานงาน กลับโดนว่า ซะง้านนน....)
และจะบล็อคเรา ไม่คุย เอ่อ ดีครับ
สรุป ที่ผมสันนิษฐานได้ความว่า ผุ้จัดการก็ดองเรื่อง ถึงได้ร้อนตัวขนาดนี้ และไม่ยอมช่วยประสานงาน ตามเรื่อง
สรุป คือ นิสสัน มหานคร สุวินทวงศ์ บริการยอดแย่ และหวังกินเงินมัดจำลูกค้า ซึ่งถ้าเป็นอย่างงั้นจริง เจอกันแน่ครับ
กฏหมายมีครับ ทนายมีครับ ยอมเสียค่าดำเนินการทนายได้ ถ้าคิดจะโกงเงินแค่เนี้ย และทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต !!!
ปล. มีคลิปเสียง สนทนา ทุกครั้ง มีภาพในไลน์ และข้อมูลทุกอย่าง ถ้าทางนิสสัน มหานคร สุวินทวงศ์ ดูอยู่ ขอให้รู้ด้วย ว่าถ้าทำงานแบบปัดความรับผิดชอบ และบ่ายเบี่ยงถ่วงเวลา กับแค่แค่หลักพัน บอกตรงๆ น่าเกียจมาก และเสียภาพลักษณ์ นิสสัน และเสียความเป็นมืออาชีพ ในงานขาย งานบริการ มากๆ
สนง.ใหญ่ นิสสัน ถ้าเห็นข้อความนี้ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม และความชัดเจน ทั้งภาพทั้งเสียง ติดต่อมาได้ 
099-163-6936 หรือ 081-141-9449 (ศูนย์ เก้า เก้า - หนึ่งหกสาม หกเก้าสามหก หรือ ศูนย์แปดหนึ่ง- หนึ่งสี่หนึ่ง - เก้าสี่สี่เก้า)

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จองอะไรนานแท้ จะครบปีแล้วนะครับ แปลกดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่