คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 22/09/2022
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3103787
สมายล์-ธีรรัตน์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ แล้วนะคะ หากวิศวกรตรวจสอบว่าเป็นสายของ AIS จะมีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเก็บสายให้เรียบร้อยทันทีค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ
+++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3103787
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลแล้วนะคะ เบื้องต้นจากข้อมูลสำหรับปัญหาสานสัญญาณหย่อน/เสียหาย สามารถส่งรายละเอียดที่อยู่ พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาให้ดูแลเพิ่มเติม ผ่านทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3103787
สมายล์-ธีรรัตน์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ แล้วนะคะ หากวิศวกรตรวจสอบว่าเป็นสายของ AIS จะมีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเก็บสายให้เรียบร้อยทันทีค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ
+++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3103787
สมายล์ - ศศิธร เข้ามาดูแลแล้วนะคะ เบื้องต้นจากข้อมูลสำหรับปัญหาสานสัญญาณหย่อน/เสียหาย สามารถส่งรายละเอียดที่อยู่ พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาให้ดูแลเพิ่มเติม ผ่านทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
สายสื่อสารของค่ายไหนครับ AIS TRUE NT 3BB CAT เดือนร้อนมากครับ