แชร์ประสบการณ์ ซ่อมรถนานที่สุดในชีวิต

แชร์ประสบการณ์ ที่เลวร้ายของการนำรถเข้าซ่อมแซม

เพื่อนๆ เคยมีใครเจอแบบผมบ้าง และต้องแก้ไขอย่างไรครับ 😭😭

ผมใช้รถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ e-HEV โดยได้ซื้อรถจากศูนย์บริการ ฮอนด้า ประมาณ ปลายปี 2564

ผมได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันที่ 6 มีนาคม 2565
และได้นำรถเข้าซ่อม ที่ ศูนย์บริการฮอนด้า เนื่องจากเป็นสถานที่ผมซื้อรถ และใกล้ที่พักอาศัย

โดยมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ซ่อมแล้วเสร็จ ในเดือน กรกฎาคม 2565

ในระหว่างการซ่อมแซม ผมได้เข้าติดตาม ทวงถาม ระหว่างช่วงเวลาซ่อมแซมเป็นระยะ
มีการเก็บภาพถ่ายความก้าวหน้าของงานซ่อม อย่างสม่ำเสมอ

เมื่อถึงวันดังกล่าว ทางศูนย์บริการ ไม่สามารถส่งมอบได้ และได้ขอเลื่อนกำหนดส่งมอบอีกหลายครั้ง

โดยครั้งสุดท้าย นัดส่งมอบเป็นวันที่ 25 สิงหาคม 2565

ซึ่ง ณ เวลานี้ ทางศูนย์บริการ ยังไม่สามารถส่งมอบรถยนต์ที่ซ่อมแซมแล้วเสร็จได้

ในช่วงก่อนกำหนดนัด ทางศูนย์บริการได้มีการอ้างถึง อุปกรณ์ชิ้นส่วนอะไหล่ ที่ไม่สามารถสั่งเพื่อซ่อมแซมให้ได้ตามกำหนด

ผมจึงทำการโทรสอบถามไปทาง คอลเซ็นเตอร์ ของ ฮอนด้า ที่หมายเลข 1166 อีก 2 ครั้ง ในวันที่ 23 และ 26 สิงหาคม 2565 ได้รับการแจ้งว่า จะให้ศูนย์บริการติดต่อกลับ

นับตั้งแต่ วันที่ 23 สิงหาคม 2565 ผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทั้งศูนย์บริการ และจากทาง ฮอนด้า

นับจากนำรถเข้าซ่อม ถึงวันนี้ เป็นระยะเวลา เกือบ 6 เดือน

สงสัยในบริการหลังการขายมากๆครับ ว่า การที่ออกรถยนต์รุ่นนึงมาขาย จะไม่รองรับการสำรองอะไหล่เพื่อซ่อมแซมบ้างหรืออย่างไร

ทำไมการรออะไหล่ ถึงยาวนานแบบไร้อนาคตเช่นนี้
ครั้งแรกของการซ่อมรถแบบไม่เห็นฝั่งครับ

ในฐานะคนใช้รถ เราต้องถูกมัดมือชกให้ยอมรับเท่านั้น 😤😱😭🤬

#honda
#CityeHEV
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่