ยาวหน่อยนะคับทุกท่าน...
ท้าวความก่อนว่า
เราจองคิวดูดวงกับหมอดูชื่อดังท่านหนึ่งไว้ ตั้งแต่ต้นปี
ด้วยความที่งานของเรา มันฟิกวันหยุดไม่ได้ เลื่อนไม่ได้ เราเลยแจ้งขอเลื่อนคิว มาทั้งหมด 2 รอบ ( แต่ตอนที่ทักไปขอคิว ทางแอดมินไม้ได้แจ้ง เรื่องข้อจำกัดในการเลื่อนคิว ว่าสามารถเลื่อนได้กี่ครั้ง... (1) )
สรุปเราเลื่อนครั้งที่ 3 ไม่ได้ แอดมินแจ้งว่า ต้องสละสิทธิ์ หรือหาคนอื่นมาดูแทน เราก็อ่ะ โอเค .. เสียดายเงิน (ค่าดู 3,000 บาทถ้วน) เราก็ไปหาเพื่อนมาดูแทน ซึ่งก็ไปบอกเพื่อนว่า มีคนรุ้จัก 2 คนไปดูมา บอกว่าค่อนข้างตรง ทักในบางเรื่องที่ตัวเองรุ้คนเดียวไม่เคยบอกใคร ได้ถูก เป็นหมอดูชื่อดังเลย ดูให้ดารา คนดังเยอะแยะ (ขายงานไปเพราะจริงๆเราอยากดูมากกกก เลยอยากให้เพื่อนได้ดูว่สจะตรง จะแม่นจริงมั้ย )
สรุปเพื่อนตกลง เราก็ฟอเวิร์ดข้อมูล วันเวลา สถานที่ การติดต่อทุกอย่างให้เพื่อนไป
พอถึงวันนัด เพื่อนไปตามที่เราบอกไว้ "ตรงเวลา" แต่ไม่ได้ดู
เราเสร็จธุระ เปิดดูโทรศัพท์ เห็นว่าเพื่อนทักมาบอกว่าไม่ได้ดูนะ ไปถึงแล้วประตูลอค ลองผลักเข้าไปแล้ว ไม่มีใครออกมา
เราก็ไปเปิดดูไลน์ที่คุยกัยแอดมินไว้ แอดมิน ทักมาถามว่าเพื่อนที่จะมาดูแทนถึงไหนแล้ว ตอนนาที ที่ 17 (นัด นาทีที่ :00 .. เพื่อนไปถึงตรงเวลานัด รออยุ่ประมาณ 10 นาที..... แต่แอดมินทักมาตอนนาที 17 บอกว่าไม่มีใครมา )
เราก็พยามคุย เคลียกับแอดมินว่า เพื่อนไปแล้ว ตามข้อมูล สถานที่ เวลา ที่แจ้งไว้ แต่ไม่เจอใคร จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรบ้าง แต่ลองมาดูสิ่งที่แอดมินตอบกัน
- Admin ส่งข้อความไปบอกลูกค้าตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วอ่ะค่ะลูกค้าไม่ได้อ่านหรอกคะ (1)
- พอดีหมอดูมัวติดคิวอยู่อ่ะค่ะลูกค้าก็ต้องรอนะคะไม่ใช่ว่าถึงเวลา 10:00 น ปุ๊บแล้วประตูล็อคลูกค้าจะกลับบ้านเลย(2)
ตกลงคือ
- ลุกค้าผิด ที่ไปตรงเวลา?
- มีลุกค้าก่อนหน้าดูอยุ่ แล้วกินเวลาของคนอื่น ?
- รออยุ่ถึง 17 นาที ( 10:00- 10:17)แต่ 10นาที (10:00-10:10) ที่ลูกค้ารอ ทำไมไม่มีใครออกมาแจ้งอะไรเลย ( อยุ่โลกคู่ขนาน?) ??
ไม่ได้อยากจะโทษที่ตัวหมอดูเลยนะ แต่ถ้ามีแอดมินแบบนี้ คงจะต้องขอคิดอีกที ถ้าจะแนะนำใครให้ไปดูด้วย
#แอดมิน รักลูกค้า ทุกท่านค่ะ
#แอดมิน รักลูกค้า ทุกท่าน เท่าชีวิต ค่ะ
ถึง ตาม ให้มา
#ยินดีให้บริการค่ะ
#ผิดที่ตรงเวลา
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจบถึงตรงนี้
ขอความเห็นจากทุกท่านหน่อยคับว่าควรทำไง
ผิดที่ตรงเวลา ?!?!!???
ท้าวความก่อนว่า
เราจองคิวดูดวงกับหมอดูชื่อดังท่านหนึ่งไว้ ตั้งแต่ต้นปี
ด้วยความที่งานของเรา มันฟิกวันหยุดไม่ได้ เลื่อนไม่ได้ เราเลยแจ้งขอเลื่อนคิว มาทั้งหมด 2 รอบ ( แต่ตอนที่ทักไปขอคิว ทางแอดมินไม้ได้แจ้ง เรื่องข้อจำกัดในการเลื่อนคิว ว่าสามารถเลื่อนได้กี่ครั้ง... (1) )
สรุปเราเลื่อนครั้งที่ 3 ไม่ได้ แอดมินแจ้งว่า ต้องสละสิทธิ์ หรือหาคนอื่นมาดูแทน เราก็อ่ะ โอเค .. เสียดายเงิน (ค่าดู 3,000 บาทถ้วน) เราก็ไปหาเพื่อนมาดูแทน ซึ่งก็ไปบอกเพื่อนว่า มีคนรุ้จัก 2 คนไปดูมา บอกว่าค่อนข้างตรง ทักในบางเรื่องที่ตัวเองรุ้คนเดียวไม่เคยบอกใคร ได้ถูก เป็นหมอดูชื่อดังเลย ดูให้ดารา คนดังเยอะแยะ (ขายงานไปเพราะจริงๆเราอยากดูมากกกก เลยอยากให้เพื่อนได้ดูว่สจะตรง จะแม่นจริงมั้ย )
สรุปเพื่อนตกลง เราก็ฟอเวิร์ดข้อมูล วันเวลา สถานที่ การติดต่อทุกอย่างให้เพื่อนไป
พอถึงวันนัด เพื่อนไปตามที่เราบอกไว้ "ตรงเวลา" แต่ไม่ได้ดู
เราเสร็จธุระ เปิดดูโทรศัพท์ เห็นว่าเพื่อนทักมาบอกว่าไม่ได้ดูนะ ไปถึงแล้วประตูลอค ลองผลักเข้าไปแล้ว ไม่มีใครออกมา
เราก็ไปเปิดดูไลน์ที่คุยกัยแอดมินไว้ แอดมิน ทักมาถามว่าเพื่อนที่จะมาดูแทนถึงไหนแล้ว ตอนนาที ที่ 17 (นัด นาทีที่ :00 .. เพื่อนไปถึงตรงเวลานัด รออยุ่ประมาณ 10 นาที..... แต่แอดมินทักมาตอนนาที 17 บอกว่าไม่มีใครมา )
เราก็พยามคุย เคลียกับแอดมินว่า เพื่อนไปแล้ว ตามข้อมูล สถานที่ เวลา ที่แจ้งไว้ แต่ไม่เจอใคร จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรบ้าง แต่ลองมาดูสิ่งที่แอดมินตอบกัน
- Admin ส่งข้อความไปบอกลูกค้าตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วอ่ะค่ะลูกค้าไม่ได้อ่านหรอกคะ (1)
- พอดีหมอดูมัวติดคิวอยู่อ่ะค่ะลูกค้าก็ต้องรอนะคะไม่ใช่ว่าถึงเวลา 10:00 น ปุ๊บแล้วประตูล็อคลูกค้าจะกลับบ้านเลย(2)
ตกลงคือ
- ลุกค้าผิด ที่ไปตรงเวลา?
- มีลุกค้าก่อนหน้าดูอยุ่ แล้วกินเวลาของคนอื่น ?
- รออยุ่ถึง 17 นาที ( 10:00- 10:17)แต่ 10นาที (10:00-10:10) ที่ลูกค้ารอ ทำไมไม่มีใครออกมาแจ้งอะไรเลย ( อยุ่โลกคู่ขนาน?) ??
ไม่ได้อยากจะโทษที่ตัวหมอดูเลยนะ แต่ถ้ามีแอดมินแบบนี้ คงจะต้องขอคิดอีกที ถ้าจะแนะนำใครให้ไปดูด้วย
#แอดมิน รักลูกค้า ทุกท่านค่ะ
#แอดมิน รักลูกค้า ทุกท่าน เท่าชีวิต ค่ะ
ถึง ตาม ให้มา
#ยินดีให้บริการค่ะ
#ผิดที่ตรงเวลา
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจบถึงตรงนี้
ขอความเห็นจากทุกท่านหน่อยคับว่าควรทำไง