พอดีเราจะเชื่อมต่อลาซาด้าวอลเล็ตแต่ไม่สามารถเชื่อมได้เพราะเบอร์ที่ใช้เคยใช้กับบัญชีเก่าค่ะ แต่เราได้ลบบัญชีนั้นไปแล้ว แต่ทำไมแอพยังมีเบอร์เราในระบบคะ?
เราเคยสอบถามแอดมินไปแล้ว ทางแอดมินบอกว่าเบอร์สามารถใช้ได้รอบเดียวค่ะ
แต่ปัญหาคือ
1. แล้วเราจะใช้วอลเล็ตกับบัญชีใหม่ยังไงคะถ้าเรามีแค่เบอร์โทรเดียว?
2. ทำไมลบบัญชีแล้วทางแอพไม่ลบข้อมูลส่วนตัวเราออกคะ?
3. แล้วเงินคืนในวอลเล็ตนี่จะเอาออกมาได้คือต้องใช้เบอร์คยอื่นมาเชื่อมกับบัญชีเรางี้เหรอคะ? 55555555
*ทั้งนี้เกิดจากที่เราต้องคืนสินค้าเพราะความผิดพลาดของร้าน แล้วทางแอพคืนเงินเข้าในวอลเล็ตทางเดียวค่ะ ตอนนี้เราเลยเอาเงินส่วนนี้ใช้ซื้อของไม่ได้ และถอนไม่ได้เลยค่ะ😥
ทำไมลบบัญชีลาซาด้าแล้วแต่แอพไม่ลบเบอร์ที่ใช้กับบัญชีที่ลบคะ??