วันที่ 20 กันยายน 2565 ได้เข้าใช้บริการที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาแพร่ เนื่องจากไปปรับสมุดบัญชี แต่ไปปรับหน้าเครื่องปรับสมุดอัตโนมัติแล้ว ไม่สามารถปรับได้ จึงเข้าไปด้านใน แล้วพี่พนักงานท่านนึงถามว่ามาทำอะไร ก็ตอบไปว่า ปรับสมุด ครับ พี่เค้าก็มองหาเค้าน์เตอร์ที่พอจะว่าง จึงบอกไปที่ ช่องหมายเลข 3 เราก็เดินเข้าไป แล้วเอาสมุดวางแล้วบอกว่า ปรับสมุดครับ แต่ เจ้าหน้าที่ช่องที่ 3 ไม่มองและไม่ตอบสนองกับเราเลย สักพักก็กดเรียกคิวต่อ พอคิวนั้นเสร็จ พนักงานก็ปรับสมุด แล้วก็วางไว้ข้างๆช่องที่ 2 แล้วไม่เรียกให้ไปเอา เข้าใจมั๊ยครับวางทิ้งไว้ครับ โดยไม่สนใจ พี่คนที่ทักตอนเข้าไปก็เดินมาบอกว่า สมุดเสร็จแล้ว เราจึงเดินไปเอา
เป็นบริการที่แย่มาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอนะครับ ยังมีอีกหลายครั้ง
ภควัฒน์ ปวงเทพ
ร้องเรียนพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ ธ.กรุงไทย
เป็นบริการที่แย่มาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอนะครับ ยังมีอีกหลายครั้ง
ภควัฒน์ ปวงเทพ