dtac ตัดเงิน ไม่รู้ว่าตัดเงินค่าใช้จ่ายอะไร

กระทู้คำถาม
ที่บ้าน ครอบครัวผมใช้ dtac มาหลายสิบปี ทุกคนเป็นระบบเติมเงิน เมื่อเดือน ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมพบปัญหา เรื่องตัดเงินที่มีอยู่ในเครื่อง เพราะ มือถือค่ายนี้เชื่อมเปิดระบบเน็ตเอง (ตอนตี 2) ทั้งๆที่ผมใช้ wifi ของที่ทำงานกับบ้านตลอด จนต้องติดตามทวงถามทาง dtac ทาง dtac แนะให้ปิดอินเทอร์เน็ตจากเครื่อง โดยการกด *104*72#  โอเค... แต่ไม่วางใจต้องคอยเช็คยอดเงินตลอด

มาวันนี้มือถือของคุณแม่ตัดเงินจนหมด คุณแม่เกษียณอายุมานาน เป็นผู้สูงอายุอยู่แต่บ้าน เล่น net ผ่าน wifi ตลอด เงินหายไปเรื่อยๆ แกก็เติมบ่อยมาก แกเลยมาบอกผมว่าเงินที่เติมหาย ผมคิดว่าคงโดนเหมือนผม คือ ระบบมันเปิดเน็ตให้เอง แต่ก็สงสัยว่าทำไม มันหายไปเยอะ เลยทดสอบโดยการ ปิดอินเทอร์เน็คกด *104*72# (มี message แจ้งว่าปิดอินเทอร์เน็ตแล้ว) จากนั้นทดลองเติมเงินเข้าไป 50 บาท (ในวันที่ 17 กย. 65) วันถัดมา (วันที่ 18) กลับมาเช็คยอดเงิน พบว่าเงินเหลือ 30 บาท ผมเข้าไปเช็ค app dtac ในเครื่องคุณแม่ ไม่มีการใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตอะไรเลย ไม่มีการโทรออก เงินหายไปไหน??? ติดต่อปัญหากับทาง dtac ผ่านทาง Messager ใน facebook มีแต่ระบบตอบกลับเดิมๆ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ที่รู้สึกเจ็บใจสุดคือ คุณแม่เล่าว่า มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว เงินหายตลอด แต่คิดว่ามันคงเป็นค่าบริการอะไรสักอย่าง แต่คุณแม่ไม่รู้

อยากคุยกับ dtac แบบคุยกับคนนะครับ คุยกับระบบไม่เอานะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่