คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6963044
ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สมายล์-มัตติกาเข้ามาดูแลแล้วค่ะ หากเติมเงินผิดเบอร์สามารถส่งสลิปหลักฐานในการทำรายการกลับเข้ามาเพื่อประสานงานดึงเงินคืนให้ได้ค่ะ โดยจะได้รับเท่ากับยอดเงินที่เติมผิดหรือยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด หากส่งเรื่องภายใน 22.00 น. จะได้รับเงินคืนภายใน3 ชั่วโมง หากส่งหลังเวลาดังกล่าวจะได้รับยอดเงินคืนภายในวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00 น. ค่ะ ปัจจุบันสมายล์ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สมายล์-มัตติกาเข้ามาดูแลแล้วค่ะ หากเติมเงินผิดเบอร์สามารถส่งสลิปหลักฐานในการทำรายการกลับเข้ามาเพื่อประสานงานดึงเงินคืนให้ได้ค่ะ โดยจะได้รับเท่ากับยอดเงินที่เติมผิดหรือยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด หากส่งเรื่องภายใน 22.00 น. จะได้รับเงินคืนภายใน3 ชั่วโมง หากส่งหลังเวลาดังกล่าวจะได้รับยอดเงินคืนภายในวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00 น. ค่ะ ปัจจุบันสมายล์ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ผ่านแอพmymo