ใช้เครือข่ายทรูมูฟ พนักงานแจ้งว่าติดแบล็คลิส ภายใต้บัตรเลขบัตร ปชช ของเราแต่ชื่อคนอื่น งงมาก

คือเราจะทำการจองซื้อโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายมือถือที่ใช้อยู่ แต่จองเท่าไรก็ไม่เคยได้ เลยโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ทางปลายสายแจ้งมาว่าคุณติดแบล็คลิสนะคะ จึงทำการจองไม่ได้ จึงได้สอบถามเบอร์ที่ติดมา ตัวเลขมีเพียว  9 หลัก โทรศัพท์เคลื่อนที่ 9 หลัก ใช้เมื่อปีไหนละคะ พนักงานแจ้งว่า ปี 2006 หรือ 2548 คือ 14 ปีที่ผ่านมา พอตกเย็นนั่งคิดแล้วก็สงสัยว่าเพราะอะไร เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง
ครั้งนี้ได้รับการแจ้งมาว่า ภายใต้เลขบัตรประชาชนเรา ติดแบล็คลิส แต่พอเข้าไปดูข้อมูลในแบล็คลิส ไม่ใช่ชื่อเรา ยังไงคะเริ่มงง 
เอกสารไม่เคยได้รับ การติดถามทวงถามหนี้ไม่มี หนังสือแจ้งการค้างชำระก็ไม่เคยเห็น เบอร์ที่ติดแบล็คลิสนั้นก็ไม่เคยใช่คะ เราเพิ่งจะย้ายข่ายมาที่ทรูมูฟได้ไม่กี่ปี แล้วเบอร์นี้มายังไงเอ่ย งงในงงคะ ก่อนที่ใช้บริการเครือข่ายหรือย้ายข่ายทำไมไม่มีการแจ้งให้ทราบคะว่า คุณมีแบล็คลิสไม่สามารถใช่บริการได้ อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้บริการอยู่ 2 ที่ ค่าบริการรายเดือนอีก 2 เบอร์ เราก็ยังใช้ได้แบบปกติ แบบนี้บริษัทรับจะออกมารับผิดชอบยังไงหรอคะ อยากทราบ ข้อผิดพลาดนี้เกิดจากอะไรคะ ใช้งานมาหลายปีแบบปกติ ได้รับสิทธิ์ทรูแบล็คการ์ดก็ใช้ได้ตามปกติ แต่วันนี้มีการแจ้งว่าติดแบล็คลิส อยากทราบเหตุผลว่าเพราะอะไร มันเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้ยัง แล้วจะมีใครมารับชอบใครส่วนที่พนักงานแจ้งว่ามีแบล็คลิส แต่ไม่ใช่ชื่อตัวเอง มีใครเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่