คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 16/09/2022 เวลา 13.37 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7216479 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7216479 สมายล์-ปนัดดาเข้ามาดูแลแล้วนะคะ เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ กรณีใช้บริการซื้อสินค้าและบริการเสริมผ่าน Play Store ไม่ได้ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลจะรับเรื่องตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7216479 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7216479 สมายล์-ปนัดดาเข้ามาดูแลแล้วนะคะ เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ กรณีใช้บริการซื้อสินค้าและบริการเสริมผ่าน Play Store ไม่ได้ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลจะรับเรื่องตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผ่าน play store ais ถูกปฏิเสธ ครับ