ทำแบบนี้ในร้านกาแฟ Amazon ก็ได้หรอครับ

เจอที่สาขาตรงข้ามกับซีคอนบางแคครับ
จะเจอนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเอกชน แถวบางหว้าเข้ามาครองร้าน
ประมาณ 90% ของพื้นที่   ชอบจองโต๊ะไว้แบบไม่อยู่ 1-2 ชั่วโมง
(แต่เสียบปลั๊กชาร์จ) เอาไว้  บางครั้งนั่งที่โต๊ะใหญ่ มีช่องชาร์จเพียง2ช่อง
แต่นักศึกษากลุ่มเดิม เอาปลั๊กสามตาพ่วงมาเสียบ เพื่อให้ตัวเองชาร์จได้ 4-6 เครื่อง
และนั่งแต่ละครั้งนานมากๆครั้งละหลายชั่วโมง
คนกลุ่มนี้ไปเดินเล่นซื้อของกินข้าว ก็จองไว้แบบนั้น
กลับมายังเอาอาหารหรือเครื่องดื่มข้างนอก มานั่งกินในร้านอีก

ไม่มีความเกรงใจร้านเลย เราเห็นแล้วยังรู้สึกแย่แทนผู้จัดการ
มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่ทำเป็นประจำ ลูกค้าอื่น ที่มานั่ง ก็จะไม่ได้นั่ง
เพราะพวกนี้ จองโต๊ะ วางกระเป๋าไว้หลายหายไปหลายชั่วโมง แบบนี้
ลูกค้าคนอื่นมาเห็น เจอหน้าซ้ำๆมาแบบเดิม เดี๋ยวนั่งนานเกินหลายชั่วโมง
เดี๋ยวจองโต๊ะแล้วหาย เขาก็เอือมระอา กันทั้งนั้น
แบบเดินเข้ามาแล้วไม่มีโต๊ะ มีโต๊ะแต่เอาของมาวางจองกันไว้
ลูกค้าพวกนั้นก็ไม่ได้นั่ง เพราะเดินหาที่นั่งแล้วแล้วไม่มี
ก็ต้องเดินออกนอกร้านไปซะอย่างนั้น

รหัสSD3230 Amazon ตรงข้ามซีคอนบางแค
 อยากให้ผู้จัดการ ช่วยจัดการ ปัญหาแบบนี้
เช่น จำกัดระยะเวลานั่ง ห้ามใช้ปลั๊กพ่วงแบบมาอยู่นานเหมือนตั้งรกราก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จริงๆเจอ กลุ่มคนประเภทนี้ เหนื่อยใจแทนร้านเลยค่ะ
เพราะจะไล่ก็ทำไม่ได้อีก หาว่าไล่ลูกค้า ทำใจจริงๆ ค่ะ บางคนก็ไม่เห็นใจทางร้านเลย
อาจจะต้องแนะนำลองแจ้งไปทาง 1365 หรือผู้จัดการร้าน ว่า สามารถที่จะติดป้ายประกาศห้าม ได้ไหมในเรื่องของการมาจองโต๊ะแล้วออกไปธุระที่อื่น
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
เป็นพวกประชากรห่วยๆ ในสังคม เรียนจบไปก็คงไม่สร้างประโยชน์ให้สังคมหรอก เพราะมีนิสัยเห็นแก่ตัวเหลือเกิน

มโนว่าสิทธิของตัวเองจนใหญ่เหลือเกิน... มันใหญ่โตจนเบียดเบียนสังคมไปแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าสิทธิของตัวเองก็ควรมีเท่าๆ กับที่คนอื่นมีสิทธินั่นล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่