WWD x FN x Beauty Inc 50 Women in Power ประจำปี ครั้งที่ 2 ฉลองความสำเร็จของผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมในระดับโลก
รวบรวมโดยบรรณาธิการที่ WWD, Beauty Inc และ Footwear News
WWD หรือ Women's Wear Daily เป็นวารสารการค้าอุตสาหกรรมแฟชั่นซึ่งมักเรียกกันว่า "พระคัมภีร์แห่งแฟชั่น" โดยให้ข้อมูลและข่าวกรองเกี่ยวกับแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงและข่าวด่วนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ความงาม และการค้าปลีกสำหรับบุรุษและสตรี ผู้อ่านส่วนใหญ่ประกอบด้วยผู้ค้าปลีก นักออกแบบ ผู้ผลิต นักการตลาด นักการเงิน ผู้บริหารสื่อ เอเจนซี่โฆษณา
ตีพิมพ์ครั้งแรก พฤษภาคม 2453
รายชื่อ 50 อันดับในสปอยล์
24. ลิซ่า blackpink
ศิลปินหนึ่งเดียวที่ยังไม่มีแบรนด์เป็นของตัวเองท่ามกลาง CEO และเจ้าของธุกิจ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
https://wwd.com/business-news/business-features/wwd-fn-beauty-inc-50-women-in-power-1235293941/
ลลิสา มโนบาล Blackpink
แร็ปเปอร์ชาวไทยยังเป็นศิลปินเดี่ยว ที่มีความสามารถและสิ่งนี้ชาวฝรั่งเศสเรียกว่า je ne sais quoi-in spades (ความดึงดูดที่อธิบายไม่ได้) “แฟชั่นเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดและสนุกสนานมาก”
ลิซ่า บอกกับ WWD เมื่อเธอเป็นกรรมการตัดสินรางวัลแฟชั่น ANDAM ปี 2021 “ฉันชอบที่จะสวมใส่และเล่นกับเสื้อผ้ามาตั้งแต่เด็ก
“ความทะเยอทะยานของเธอขยายออกไปอีก
เธอเพิ่งบอกกับ Rolling Stones ว่า :
” ฉันมีหลายสิ่งที่อยากลอง ฉันรักการถ่ายภาพ ฉันอยากลองแสดง และอื่นๆ " - Miles Socha
wwd, FN & Beauty Inc : "ถ้าคุณสามารถมีพลังใด ๆ ในโลกได้ มันจะเป็นอะไร?"
ลิซ่า: ฉันหวังว่าจะเป็นคนประเภทที่ให้พลังงานด้านบวก ดังนั้นถ้าฉันจะมีอำนาจใด ๆ ในโลกนี้ ฉันก็อยากจะทำให้คนที่อยู่เคียงข้างฉันยิ้มได้”
ประธาน Bulgari โพสต์
แบรนด์เช็คทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่ก่อนเป็นแบรนด์แอม รวมทั้งตอนที่เป็นแบรนด์แอม
ลิซ่า หนึ่งเดียวจาก k-pop ติด1ใน 50 Women in Power 2022 จากวารสาร WWD อเมริกา🇺🇸
รวบรวมโดยบรรณาธิการที่ WWD, Beauty Inc และ Footwear News
WWD หรือ Women's Wear Daily เป็นวารสารการค้าอุตสาหกรรมแฟชั่นซึ่งมักเรียกกันว่า "พระคัมภีร์แห่งแฟชั่น" โดยให้ข้อมูลและข่าวกรองเกี่ยวกับแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงและข่าวด่วนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ความงาม และการค้าปลีกสำหรับบุรุษและสตรี ผู้อ่านส่วนใหญ่ประกอบด้วยผู้ค้าปลีก นักออกแบบ ผู้ผลิต นักการตลาด นักการเงิน ผู้บริหารสื่อ เอเจนซี่โฆษณา
ตีพิมพ์ครั้งแรก พฤษภาคม 2453
รายชื่อ 50 อันดับในสปอยล์
24. ลิซ่า blackpink
ศิลปินหนึ่งเดียวที่ยังไม่มีแบรนด์เป็นของตัวเองท่ามกลาง CEO และเจ้าของธุกิจ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
https://wwd.com/business-news/business-features/wwd-fn-beauty-inc-50-women-in-power-1235293941/
ลลิสา มโนบาล Blackpink
แร็ปเปอร์ชาวไทยยังเป็นศิลปินเดี่ยว ที่มีความสามารถและสิ่งนี้ชาวฝรั่งเศสเรียกว่า je ne sais quoi-in spades (ความดึงดูดที่อธิบายไม่ได้) “แฟชั่นเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดและสนุกสนานมาก”
ลิซ่า บอกกับ WWD เมื่อเธอเป็นกรรมการตัดสินรางวัลแฟชั่น ANDAM ปี 2021 “ฉันชอบที่จะสวมใส่และเล่นกับเสื้อผ้ามาตั้งแต่เด็ก
“ความทะเยอทะยานของเธอขยายออกไปอีก
เธอเพิ่งบอกกับ Rolling Stones ว่า :
” ฉันมีหลายสิ่งที่อยากลอง ฉันรักการถ่ายภาพ ฉันอยากลองแสดง และอื่นๆ " - Miles Socha
wwd, FN & Beauty Inc : "ถ้าคุณสามารถมีพลังใด ๆ ในโลกได้ มันจะเป็นอะไร?"
ลิซ่า: ฉันหวังว่าจะเป็นคนประเภทที่ให้พลังงานด้านบวก ดังนั้นถ้าฉันจะมีอำนาจใด ๆ ในโลกนี้ ฉันก็อยากจะทำให้คนที่อยู่เคียงข้างฉันยิ้มได้”
ประธาน Bulgari โพสต์
แบรนด์เช็คทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่ก่อนเป็นแบรนด์แอม รวมทั้งตอนที่เป็นแบรนด์แอม