ลิซ่า หนึ่งเดียวจาก k-pop ติด1ใน 50 Women in Power 2022 จากวารสาร WWD อเมริกา🇺🇸

WWD x FN x Beauty Inc 50 Women in Power ประจำปี ครั้งที่ 2 ฉลองความสำเร็จของผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมในระดับโลก

รวบรวมโดยบรรณาธิการที่ WWD, Beauty Inc และ Footwear News

WWD   หรือ   Women's Wear Daily เป็นวารสารการค้าอุตสาหกรรมแฟชั่นซึ่งมักเรียกกันว่า "พระคัมภีร์แห่งแฟชั่น" โดยให้ข้อมูลและข่าวกรองเกี่ยวกับแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงและข่าวด่วนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ความงาม และการค้าปลีกสำหรับบุรุษและสตรี ผู้อ่านส่วนใหญ่ประกอบด้วยผู้ค้าปลีก นักออกแบบ ผู้ผลิต นักการตลาด นักการเงิน ผู้บริหารสื่อ เอเจนซี่โฆษณา   
ตีพิมพ์ครั้งแรก   พฤษภาคม  2453   



รายชื่อ 50 อันดับในสปอยล์

24. ลิซ่า blackpink

ศิลปินหนึ่งเดียวที่ยังไม่มีแบรนด์เป็นของตัวเองท่ามกลาง CEO และเจ้าของธุกิจ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

https://wwd.com/business-news/business-features/wwd-fn-beauty-inc-50-women-in-power-1235293941/

ลลิสา มโนบาล Blackpink 

 แร็ปเปอร์ชาวไทยยังเป็นศิลปินเดี่ยว ที่มีความสามารถและสิ่งนี้ชาวฝรั่งเศสเรียกว่า je ne sais quoi-in spades (ความดึงดูดที่อธิบายไม่ได้)   “แฟชั่นเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดและสนุกสนานมาก”
ลิซ่า บอกกับ WWD เมื่อเธอเป็นกรรมการตัดสินรางวัลแฟชั่น ANDAM ปี 2021 “ฉันชอบที่จะสวมใส่และเล่นกับเสื้อผ้ามาตั้งแต่เด็ก  
“ความทะเยอทะยานของเธอขยายออกไปอีก
เธอเพิ่งบอกกับ Rolling Stones  ว่า :
” ฉันมีหลายสิ่งที่อยากลอง  ฉันรักการถ่ายภาพ ฉันอยากลองแสดง และอื่นๆ  " - Miles Socha



wwd, FN & Beauty Inc :  "ถ้าคุณสามารถมีพลังใด ๆ ในโลกได้ มันจะเป็นอะไร?"

ลิซ่า: ฉันหวังว่าจะเป็นคนประเภทที่ให้พลังงานด้านบวก  ดังนั้นถ้าฉันจะมีอำนาจใด ๆ ในโลกนี้ ฉันก็อยากจะทำให้คนที่อยู่เคียงข้างฉันยิ้มได้”

ประธาน Bulgari โพสต์ 
แบรนด์เช็คทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่ก่อนเป็นแบรนด์แอม รวมทั้งตอนที่เป็นแบรนด์แอม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่