คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 14/09/2022 เวลา 20.20 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5982954 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5982954 สมาร์ท-ชัยพรรษ ขออนุญาตมาดูแลข้อมูลในส่วนของเอไอเอสนะครับ
หากเป็นการใช้งานหมายเลขของเอไอเอส สมาร์ทยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขที่ใช้งานของคุณ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งกลับมาให้ดูแลเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5982954 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5982954 สมาร์ท-ชัยพรรษ ขออนุญาตมาดูแลข้อมูลในส่วนของเอไอเอสนะครับ
หากเป็นการใช้งานหมายเลขของเอไอเอส สมาร์ทยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขที่ใช้งานของคุณ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งกลับมาให้ดูแลเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ใส่ซิมแล้วโทรศัพท์ขึ้นว่าซิมไม่ถูกต้อง/ซิมไม่ทำงานเป็นเพราะอะไรหรอคะ