เนื่อจากเราอาศัยที่ต่างประเทศและเรื่องโควิดเลยทำให้ยังไม่สามารถกลับไทยได้
ประกอบกับช่วงนี้ลูกเข้าโรงเรียน
จึงทำได้แค่ให้แม่ไปสอบถามที่ศุนย์ใกล้บ้าน โดยพนักงานแจ้งว่าต้องมีบัตรประชาชนตัวจริงของเราจึงจะยกเลิกให้ได้และให้พ่อหรือแม่เป็นคนติดต่อแทนเท่านั้น
เมื่อเราส่งบัตรประชาชนตัวจริงให้ทางศูยน์ทรูมูฟก็บอกไม่ได้อีกครั้งเพราะต้องนำพาสปอร์ตตัวจริงมาด้วย
หากส่งพาสปอร์ตให้แล้วแจ้งว่าไม่ได้อีกต้องติดต่อทางไหนคะ
เพราะอินเตอร์เน็ตบางเดือนก็ตัดของเราไปเฉยๆ บางเดือนอยากปล่อยให้ถึงเล่นได้ จ่ายเงินให้ทุกเดือนบางเดือนเล่นไม่ได้เลยด้วยซ้ำ มันค่อนข้างหงุดหงิดเพราะเดือนละ8-900แล้วแต่บิลจะมาทั้งที่ไม่ได้ใช้ ถ้าอยากจะปล่อยก็ปล่อยเน็ต แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะเพราะบางเดือนปล่อยเน็ตมา10-15วันก็ยังคงเก็บราคาเดิมมันห่วยมากๆ
ควรทำยังไงดีเมื่อขอแจ้งยังเลิกอินเตอร์เน็ตแต่ศุนย์ทรูมูฟแจ้งว่าทำไม่ได้
ประกอบกับช่วงนี้ลูกเข้าโรงเรียน
จึงทำได้แค่ให้แม่ไปสอบถามที่ศุนย์ใกล้บ้าน โดยพนักงานแจ้งว่าต้องมีบัตรประชาชนตัวจริงของเราจึงจะยกเลิกให้ได้และให้พ่อหรือแม่เป็นคนติดต่อแทนเท่านั้น
เมื่อเราส่งบัตรประชาชนตัวจริงให้ทางศูยน์ทรูมูฟก็บอกไม่ได้อีกครั้งเพราะต้องนำพาสปอร์ตตัวจริงมาด้วย
หากส่งพาสปอร์ตให้แล้วแจ้งว่าไม่ได้อีกต้องติดต่อทางไหนคะ
เพราะอินเตอร์เน็ตบางเดือนก็ตัดของเราไปเฉยๆ บางเดือนอยากปล่อยให้ถึงเล่นได้ จ่ายเงินให้ทุกเดือนบางเดือนเล่นไม่ได้เลยด้วยซ้ำ มันค่อนข้างหงุดหงิดเพราะเดือนละ8-900แล้วแต่บิลจะมาทั้งที่ไม่ได้ใช้ ถ้าอยากจะปล่อยก็ปล่อยเน็ต แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะเพราะบางเดือนปล่อยเน็ตมา10-15วันก็ยังคงเก็บราคาเดิมมันห่วยมากๆ