Kerry Express แย่มากทั้ง จทนขนส่ง และฝ่ายบริการ

กระทู้คำถาม
Kerry Express Thailand ขนส่งมาส่งของบอกโทรหาเราไม่ติด แต่ที่มือถือไม่มีเบอร์หรือข้อความเลยแต่ขนส่งอื่นโทรติดหมดนะ และขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ไม่มีชองจ้า วันที่30/8/2022 อะ ฝากไว้ตรงจุดรับฝาก จริงๆถ้าติดติดไม่ได้ไม่ควรส่งป่ะ แจ้งไปที่ฝ่ายบริการขนส่งก่อนหน้านีบอกโทรไม่ติดนะ แต่ร้องเรียนปุ้บโทรติดเฉย มาดูกล้องอะสรุปไปตามเองปรากฎของในกล้องไม่ใช่ของฉันจ้า จนท ก็บอกขอไปเช็คก่อนว่าส่งรอบไหน อ้าวก็รอ ผ่านไป 5 วันหาย เลยตามกับฝ่ายบริการอีกทีวันที่ 6/9/2022 บอกว่ามีการประสานงานแจ้งอยู่ว่าของอาจจสูญหาย ก็รอจนวันนี้ไม่เคยได้รับการติดต่อใดใดจากใครทั้ง จนต้องตามเข้าไปอีกได้คำตอยแบบก้อปวาง ว่าประสานงานอยู่ 5 วันแล้วนะ  นับตั้งแต่วันแรกก็คือ 10 วันแล้วอะ ค่าของไม่ได้เยอะหรอกไม่ได้อยากได้เงินด้วยแต่ของซื้อไม่ได้แล้วอะราคานี้ และเมื่อกี้ขนส่งเพิ่งรับสาย บอกของไปตรวจกับหัวหน้าก่อนว่าส่งรอบไหน เอ้าแล้วหายไปทำไรมา 10 วันอะ มีการถามกลับ10 วันแล้วหรอ นี่บอกสถานะส่งสำเร็จ 30/8/2022 12 วันแล้วด้วยค่ะ บอกจะไปที่สาขาเอง บอกโอนเงินคืนให้ก็ได้แต่ตามที่ซื้อนะไม่ใช่มูลค่าจริงของของ นี่เลยสวนไปว่าไม่เคยอยากได้เงินอยากได้ของ ดันพูดกลับมาว่า 10 วันแล้วของคงหาไม่เจอแล้วละ อะแล้วในระยะเวลา 10 วันนี้คุณทำอะไรอยู่อะ แสดงว่าไม่สนใจเลยถ้านี่ไม่ตามก็คงปล่อยเบลอไป ถ้าทำแล้วห่วยก็เลิกทำนะไม่ได้เรื่องสักอย่าง !!!! แย่มากๆ ใครเจอแบบนี้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่