ขอแจ้งปัญกาการสมัครโปรแพ็คเก็จหลักค่ะ คือ ระบบได้ตัดเงินอัตโนมัติ Pro 5G weekly 129B net5GB 4Mbps100GB and wifi, ก็โอเคสำหรับรอบนี้ แต่เราไม่ต้องการจะสมัคต่อรอบหน้า เพราะไม่ได้ใช้งานแล้ว เนื่องจากเราไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยตลอดทั้งปี เลยสมัครอีกโปรหลักไป เพราะได้อ่านคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ว่าไม่สามารถยกเลิกโปรหลักได้ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเท่านั้น แต่พอเปลี่ยนไป ตัวที่จ่ายเงินไปแล้วก็หายไปเลย เรายังไม่ได้ใช้เลย แบบนี้ก็ต้องคืนเงืนมาซิ หรืไม่ก็ต้องยอมให้เราใช้จนถึงกำหนดที่จ่ายไป กรุณาติดตามปัญหาให้ด้วย
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS One2call