เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการหักค่าธรรมเนียมบัตร ATM จำนวนเงิน 599 บาท เมื่อเวลาประมาณ 18.30 นาทีและได้ไปทำการยกเลิกค่าธรรมเนียมของ บัตร ATM เมื่อเวลาประมาณ 18:50 น ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานและได้มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายคนหนึ่ง ได้ดำเนินเรื่องให้ ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที พร้อมแจ้งว่า ในวันพรุ่งนี้ ให้ลองเอาสมุดมาอัพดู ค่าธรรมเนียมของบัตรจะคืนให้วันพรุ่งนี้ ก็คือวันที่ 7 กันยายน พอวันต่อมาเวลาประมาณ 12:00 น เช็คดูยอดเงิน ปรากฏว่ายังไม่มียอดเงินโอนเข้ามา จึงได้โทรเข้าสำนักงานใหญ่ แล้วถามเกี่ยวกับการคืนเงิน ค่าธรรมเนียมพนักงาน Call Center แจ้งว่า โดยปกติแล้วถ้ายกเลิกค่าธรรมเนียมจะโอนเข้าให้ในวันถัดไปผ่านมาอีก 1 วัน วันที่ 8 กันยายนยอดเงินก็ยังไม่มีโอนคืนมาจึงได้โทรเข้าสำนักงานใหญ่อีกรอบ Call Center อีกคนแจ้งว่าจะให้ทางสาขาเดอะมอลล์ติดต่อกลับมา แต่ก็เงียบผ่านไปอีก 1 วันก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ถึงได้โทรไปสอบถามที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานเอง พนักงานผู้ชายคนที่รับเรื่องวันแรก ได้รับสายสอบถามพูดคุย แล้วแจ้งกลับเราว่า ค่าธรรมเนียมของบัตรไม่สามารถคืนได้ เพราะเช็คจากบัญชีแล้ว ปกติจะหักเดือนกรกฎาคม แต่ลูกค้าก็คือตัวเราไม่มีเงินในบัญชี จึงไม่สามารถหักได้ และตอนนี้เดือนกันยายนเลยกำหนดมาแล้ว จึงมาหักย้อนหลังและไม่สามารถคืนค่าธรรมเนียมได้ปกติบัญชีนี้ใช้ตลอดไม่เคยมีเงินขาดบัญชีเพราะเป็นบัญชีที่ใช้อยู่ประจำ มีเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีทุกเดือนแต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถหักบัญชีได้จึงมาหักเดือนนี้ก็คือเดือนกันยายนเราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้เพราะใช้บัญชีนี้อยู่ตลอด แล้ววันนั้นมันแรกที่ไปยกเลิก ทำไมถึงแจ้งว่าค่าธรรมเนียมจะคืนให้ในวันถัดไปจนผ่านมาวันนี้เป็นวันที่ 3 ยังไม่ได้เงินคืนเลยแม้แต่บาทเดียว พอเราถามกลับพนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้ไม่เกิน 3 วันเท่ากับรวมเป็น 6 วันทำไมพนักงานทำงานล่าช้าจังเลยคะถ้าไม่ตามเรื่องจะได้เงินคืนไหมจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนนะ
การยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร atmของธนาคารกรุงเทพ