ได้ทำการซื้อสายชาตเมื่อช่วงเย็น ตอน 4-5 โมง ชาตแล้วแบตไม่ขึ้น เมื่อประมาณ 22:00 ได้ไปขอเปลี่ยน เส้นเพราะเนื่องจาก เสียบสายชาตมาครึ่งชั่วโมง แบตอยู่ที่55% เท่าเดิม เบื้องต้นพนักงานบอกให้ลองเปลี่ยนหัวอแดปเตอร์ พอมาถึงบ้าน เสียบหัวเสียบอันใหม่ ทีนี้ แบตลง จาก 55% เป็น 52% ผมถามว่า ผิดอะไร ผมแค่ขอเปลี่ยนเส้น ไม่ได้ขอคืน แล้วถ้าแบบนี้ ขอคืนได้ไหม แค่สงสัย ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่เป็นอะไร เข้าใจได้ แต่คุณลองนึกดูว่า ซื้อของมาก็อยากใช้ได้ ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ เราก็เอาใหม่ ลองอีกที ที่นี้ขึ้น ว่าอุปกรณ์ ไม่รองรับ หนักกว่าเดิมอีก
เป็นอีกครั้งกับ 7-11 สาขานี้