เรากดสั่งของเเล้วพอมาดูอีกที เฮ้ย!เราสั่งของซ้ำประมาณ 250 บาท ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ เราเลยถาม เเอป เเอปตอบว่ายกเลิกสินค้าปลายทางได้โดยไม่มีความผิดใดๆ เราดีใจมาก พอคนส่งของโทรมา
เรา : อยากยกเลิกสินค้าปลายทางได้ไหม ครับ/ค่ะ
คนส่ง : ได้ครับเเต่ผมโดนด่า จะรับของไหม ครับ/ค่ะ
เรา( เหงื่อเเตกถ้าไม่รับเขาโดนด่าว่ะรู้สึกผิด) : รับครับ/ค่ะ
😭เรารู้ว่าเราควรตรวจสอบคำสั่งซื้อก่อนค่อยสั่ง เเต่มันผิดพลาด กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเเล้ว
(ข้อคิด : ข้อมูลมันใช้ไม่ได้กับความจริงเสมอไปมั้งนะ🤣)
อยากถามว่าถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบเราควรทำยังไง (ไม่เอาเเบบย้อนอดีตนะ Ex. ก็ไม่ควรสั่งของผิดตั้งเเต่เเรกสิ 😢เรารู้ว่าเราผิด เเต่เรากลับไปแก้ไขไม่ได้)
การปฏิเสธรับพัสดุ
เรา : อยากยกเลิกสินค้าปลายทางได้ไหม ครับ/ค่ะ
คนส่ง : ได้ครับเเต่ผมโดนด่า จะรับของไหม ครับ/ค่ะ
เรา( เหงื่อเเตกถ้าไม่รับเขาโดนด่าว่ะรู้สึกผิด) : รับครับ/ค่ะ
😭เรารู้ว่าเราควรตรวจสอบคำสั่งซื้อก่อนค่อยสั่ง เเต่มันผิดพลาด กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเเล้ว
(ข้อคิด : ข้อมูลมันใช้ไม่ได้กับความจริงเสมอไปมั้งนะ🤣)