แลกแต้มบัตรเครดิต KTC กับบริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ได้สินค้าที่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อมา 4 วัน ไม่มีใครสนใจ

สินค้าเป็น ไฟส่องสว่างทางเดินระบบโซล่า SOLAR STREET LIGHT

ได้มาวันแรกก็ช่วงบ่าย เลยไม่ได้แกะไปตากแดด
วันต่อมาฝนตก ครึ้มทั้งวัน เปิดไฟตอนกลางคืนไม่ติด ก็เข้าใจว่า แสงไม่พอ
วันที่2 มีแดด ช่วงเช้า บ่ายครื้มอีก เปิดไม่ติด ยังอาจจะไม่เสีย ขอลองตากแดดอีกวัน
วันที่3 มีแดดทั้งวัน .... เปิดไม่ติด กดที่รีโมทก็ไม่ติด

เมื่อวันที่ 3 แจังไปในไลน์ KTC U SHOP ได้รับคำตอบให้ติดต่อจนท.ในวันทำการ
เช้าวันที่ 5 ก็แจ้งในไลน์ว่าสินค้ามีปัญหา แจ้งตั้งแต่เช้า มีแต่บอตตอบว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ รอจนกระทั่งเย็นจึงได้รับโทรศัพท์ว่า ในวันถัดไปจะมีจนท.แผนกที่เกี่ยวข้องติดต่อไป
วันนี้ วันที่ 6 ทั้งวัน  เงียบ..........................................................................................................

ถามว่า ผมได้รับสินค้าห่วยๆ มา จะต้องทำอย่างไร 

การแลกแต้ม ก็ถือเป็นเงินเหมือนกัน เพราะสามารถแลกสินค้าทดแทนการจ่ายเงินซื้อสินค้าได้

คงต้องให้เวลาอีก 3 วันถ้าไม่มีแอคชั่นอะไรคงต้องพึ่งพา ส.ค.บ.

ป.ล.สินค้าโซล่าร์เซลล์ ถ้าขายไม่ดี โอกาสที่แบตเสื่อมก่อนถึงมือลูกค้าก็เป็นไปได้ ถ้าเปิดติดแล้ว ไฟดับเมื่อใช้เวลาไม่นาน ก็ยังพอทำใจหาแบตใหม่มาเปลี่ยนได้ แต่นี่ไฟน่าจะไม่ชาร์จเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่