คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ของทรูอีกเสียง ลองอ่านดูครับ
ยกเลิกได้ยกเลิกครับ มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานอย่าใช้ ผมใช้อยู่หมายเลข 9600373970 มีปัญหาตั้งแต่วันที่6/9/65 โทรติดตามตลอด หมดค่าโทรศัพท์ไป100กว่าบาท บอกคิวซ่อมมีวันที่9/9/65 วันฤกษ์ดี ถึงได้ได้มาซ่อม
ผมบอกไม่ไหวมันเกินไปมั้ง รอ4วันกว่าจะได้ใช้งาน ถ้าเน็ตของธนาคารหรือองกร ใหญ่ๆเสีย ให้รอแบบผมสัก4วันได้ไหม ไม่มีทางต้องแก้ไขทันที ไม่งั้นบริษัทคงโดนปรับแน่นอน จึงโทรไปหา1242 แบะแจ้งทางเว็บไซต์ ทางไล ในทุกๆช่องทางที่ผมจะทำได้
วันที่6/9/65 วันแรกที่เสียบอกคิวไม่ว่างเลยเดียววันที่7/9/65 จะไปแก้ไขให้เพราะต้องทำตามคิว
วันที่7/9/65 ขออภัยครับชุมสายขัดข้องต้องไปแก้ไขชุมสายก่อน อ่าวแล้วเมื่อวานบอกทำตามคิวของผมเสียก่อนแจ้งก่อน ที่ชุมสายจะเสีย บ่าย2บ้านข้างๆใช้เน็ตทรูบอกใช้งานได้แล้ว แก้ไขชุมสายเสร็จแต่ไม่มาซ่อมให้ผม บอกพรุ่งนี้จะมาทำให้เอาวะ อดทนอีกวัน
วันที่8เข้ามาตรวจสอบบอกสายขาดด้านนอกเดี๋ยวจะไปทำให้ สักพักฝนตกโทรมาบอกฝนตกทำไม่ได้ครับเดี๋ยวผมไปทำที่อื่นก่อน อีก20นาทีต่อมา1242โทรมาบอกช่างกำลังะไปแก้ไขให้ ผมบอก่างมาได้สักพักแล้วก็กลับไปแล้วเมื้อกี้ในตก แต่ตอนนี้หยุดแล้วช่วยให้กลับมาทำต่อด้วย คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าประสานให้แล้วช่วงเย็นจะกลับมาทำให้ผมถามกลับไปว่าจะได้หรอนี้บ้าน2แล้วนะครับ เดี๋ยว5โมวก็หมดเวลาเลิกงานกลับบ้านอีก พอ5โมงทางศูนย์ราหูประมาณพอำเภอแม่สอด จังหวัดตากโทรมาด้วยเบอร์ 055 -057-036 ขอกช่างกำลังลังแก้ไขให้นะคะ ผมบอกตอนนี้ฝนตกหนักยิ่งกว่าตอนที่มาทำรอบแรกอีก จะมาทำได้ไง สายบ้านผมมันขาดต้องต่อสาย พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวช่างเอาอุปกรณ์ไปที่ชุมสายยิงสัญญาณมาที่เลาเตอร์อินเตอร์เน็ตในบ้านก็ใช้งานได้ ผมก็ตกใจ เหยนี่ไม่ใช่หนังเจมส์บอนด์นะ จะไงเป็นไปได้ไง พนักงานบอกได้แน่นอน รอใช้งานได้เลยแต่จะเสร็จดึกๆ ผมก็เอาวะ ลองดูเทคโนโลยีอุปกรณ์ทันสมัย ยุค5G ของทรูดูสักรอบ สรุปตอนเช้าเหมือนเดิมไฟแดง ขึ้นเหมือนมีประจำเดือนทุกอย่างก็ต้องหยุดรอต่อ
พอมาตอนเช้าโทรแจ้งไป1242 ใหม่ เหมือนเดิมกว่าจะได้คุยเสียเวลาฟังนู่นนั่นนี่ไปสักพัก พนักงานตอบกลับมา ว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้ แล้วก็ขออภัยคะ ซึ่งพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูถูกตั้งโปรแกรมหรือถูกฝึกมาให้พูดได้อยู่2คำนี้ เท่านั้น ผมคุยกับพนักงานจนแทบจะเป็นแฟนกันได้แล้ว เน็ตบ้านผมก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
ผมจึงบอกว่าผมขอยกเลิกจะไปติดเจ้าอื่น แจ้งตอนเช้าสายมาติดบ่ายก็ใช้งานได้แล้ว พนักงานบอกไม่ได้มีติดสัญญาทาส ระหว่างผมกับบริษัทอยู่ ทั้งๆที่ฝ่ายผิดสัญญาคือบริษัท ทรู ที่ให้บริการไม่ได้เอง ตามที่โฆษณาสวยหรูทางทีวี บอกมีทีช่างพร้อมให้บริการหากเกิดปัญหา แต่ฝนตกบอกทำไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นถ้าใครใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเสียหน้าฝนต้อง รอให้หมดฤดูฝนก่อนถึงจะซ่อมได้ ฝากไว้ใครคิดจะใช้ถ้าเลือกได้อย่าเลยครับเสียเวลา และอารมณ์ หงุดหงิดเปล่า ๆ เสียโอกาสจากการใช้งานยิ่งลูกค้าท่านไหนใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานด้วย จะทำให้เสียหายต่อธุรกิจของท่าน โดยไม่มีการขดเชยอะไรจากทรูนอก จากจะเพิ่มเน็อตมือถือฟรีให้3gb ถ้าผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบ รบกวนติดต่อกลับมาชี้แจ้งด้วยนะครับ หวังว่าคงทราบว่าจะติดต่อผมได้ทางไหน
ยกเลิกได้ยกเลิกครับ มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานอย่าใช้ ผมใช้อยู่หมายเลข 9600373970 มีปัญหาตั้งแต่วันที่6/9/65 โทรติดตามตลอด หมดค่าโทรศัพท์ไป100กว่าบาท บอกคิวซ่อมมีวันที่9/9/65 วันฤกษ์ดี ถึงได้ได้มาซ่อม
ผมบอกไม่ไหวมันเกินไปมั้ง รอ4วันกว่าจะได้ใช้งาน ถ้าเน็ตของธนาคารหรือองกร ใหญ่ๆเสีย ให้รอแบบผมสัก4วันได้ไหม ไม่มีทางต้องแก้ไขทันที ไม่งั้นบริษัทคงโดนปรับแน่นอน จึงโทรไปหา1242 แบะแจ้งทางเว็บไซต์ ทางไล ในทุกๆช่องทางที่ผมจะทำได้
วันที่6/9/65 วันแรกที่เสียบอกคิวไม่ว่างเลยเดียววันที่7/9/65 จะไปแก้ไขให้เพราะต้องทำตามคิว
วันที่7/9/65 ขออภัยครับชุมสายขัดข้องต้องไปแก้ไขชุมสายก่อน อ่าวแล้วเมื่อวานบอกทำตามคิวของผมเสียก่อนแจ้งก่อน ที่ชุมสายจะเสีย บ่าย2บ้านข้างๆใช้เน็ตทรูบอกใช้งานได้แล้ว แก้ไขชุมสายเสร็จแต่ไม่มาซ่อมให้ผม บอกพรุ่งนี้จะมาทำให้เอาวะ อดทนอีกวัน
วันที่8เข้ามาตรวจสอบบอกสายขาดด้านนอกเดี๋ยวจะไปทำให้ สักพักฝนตกโทรมาบอกฝนตกทำไม่ได้ครับเดี๋ยวผมไปทำที่อื่นก่อน อีก20นาทีต่อมา1242โทรมาบอกช่างกำลังะไปแก้ไขให้ ผมบอก่างมาได้สักพักแล้วก็กลับไปแล้วเมื้อกี้ในตก แต่ตอนนี้หยุดแล้วช่วยให้กลับมาทำต่อด้วย คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าประสานให้แล้วช่วงเย็นจะกลับมาทำให้ผมถามกลับไปว่าจะได้หรอนี้บ้าน2แล้วนะครับ เดี๋ยว5โมวก็หมดเวลาเลิกงานกลับบ้านอีก พอ5โมงทางศูนย์ราหูประมาณพอำเภอแม่สอด จังหวัดตากโทรมาด้วยเบอร์ 055 -057-036 ขอกช่างกำลังลังแก้ไขให้นะคะ ผมบอกตอนนี้ฝนตกหนักยิ่งกว่าตอนที่มาทำรอบแรกอีก จะมาทำได้ไง สายบ้านผมมันขาดต้องต่อสาย พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวช่างเอาอุปกรณ์ไปที่ชุมสายยิงสัญญาณมาที่เลาเตอร์อินเตอร์เน็ตในบ้านก็ใช้งานได้ ผมก็ตกใจ เหยนี่ไม่ใช่หนังเจมส์บอนด์นะ จะไงเป็นไปได้ไง พนักงานบอกได้แน่นอน รอใช้งานได้เลยแต่จะเสร็จดึกๆ ผมก็เอาวะ ลองดูเทคโนโลยีอุปกรณ์ทันสมัย ยุค5G ของทรูดูสักรอบ สรุปตอนเช้าเหมือนเดิมไฟแดง ขึ้นเหมือนมีประจำเดือนทุกอย่างก็ต้องหยุดรอต่อ
พอมาตอนเช้าโทรแจ้งไป1242 ใหม่ เหมือนเดิมกว่าจะได้คุยเสียเวลาฟังนู่นนั่นนี่ไปสักพัก พนักงานตอบกลับมา ว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้ แล้วก็ขออภัยคะ ซึ่งพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูถูกตั้งโปรแกรมหรือถูกฝึกมาให้พูดได้อยู่2คำนี้ เท่านั้น ผมคุยกับพนักงานจนแทบจะเป็นแฟนกันได้แล้ว เน็ตบ้านผมก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
ผมจึงบอกว่าผมขอยกเลิกจะไปติดเจ้าอื่น แจ้งตอนเช้าสายมาติดบ่ายก็ใช้งานได้แล้ว พนักงานบอกไม่ได้มีติดสัญญาทาส ระหว่างผมกับบริษัทอยู่ ทั้งๆที่ฝ่ายผิดสัญญาคือบริษัท ทรู ที่ให้บริการไม่ได้เอง ตามที่โฆษณาสวยหรูทางทีวี บอกมีทีช่างพร้อมให้บริการหากเกิดปัญหา แต่ฝนตกบอกทำไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นถ้าใครใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเสียหน้าฝนต้อง รอให้หมดฤดูฝนก่อนถึงจะซ่อมได้ ฝากไว้ใครคิดจะใช้ถ้าเลือกได้อย่าเลยครับเสียเวลา และอารมณ์ หงุดหงิดเปล่า ๆ เสียโอกาสจากการใช้งานยิ่งลูกค้าท่านไหนใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานด้วย จะทำให้เสียหายต่อธุรกิจของท่าน โดยไม่มีการขดเชยอะไรจากทรูนอก จากจะเพิ่มเน็อตมือถือฟรีให้3gb ถ้าผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบ รบกวนติดต่อกลับมาชี้แจ้งด้วยนะครับ หวังว่าคงทราบว่าจะติดต่อผมได้ทางไหน
แสดงความคิดเห็น
ตอนนี้โปรเน็ตบ้านค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
แต่มันหมดโปรโมชั่นละ ราคาค่อนข้างเกินงบไปหน่อย
เลยว่าจะมองหาค่ายอื่นดู
ความต้องการหลักๆ
1. มี Public ip ไว้ FWD port และเล่นเกม
2. มีเน็ต 2 เส้น (2 Vlan)