เปิดร้านขายของในแอพส้ม ขนส่งทำสินค้าเสียหายระหว่างทาง สินค้าเป็นเสื้อผ้า ร้านมีคลิปก่อนส่ง สินค้าปกติไม่มีตำหนิ แต่พอถึงมือลูกค้ามีรอยขาด
ร้านเปิดข้อพิพากยื่นหลักฐานทุกอย่างชัดเจน พนักงานแอพส้ม โทรมาเจรจา จบกันที่ชดเชยให้50% ร้านก็โอเค เอาไปขายเป็นตำหนิพอได้
แต่ผ่านไป1 วัน ขึ้นในระบบว่า ไม่สามารถชดเชยได้ เพราะไม่ได้ใส่วัสดุกันกระแทก
ขอถามร้านหน่อยนะคะ ว่าปกติแล้ว เสื้อผ้าต้องห่อกันกระแทกด้วยหรอคะ แล้วพนักงานที่อนุมัติ50% ถ้าไม่สามารถทำได้ จะนัดหมายทำไม ว่าเงินจะเข้า seller balance ภายใน15-20 วันเพื่ออะไร สอบถามเข้าไปก็โยนให้ขนส่ง ให้ไปติดต่อขนส่งเอง
ขายเสื้อผ้าในแอพส้ม ขนส่งทำสินค้าเสียหาย แจ้งเคลมไม่ได้เพราะไม่ห่อกันกระแทก
ร้านเปิดข้อพิพากยื่นหลักฐานทุกอย่างชัดเจน พนักงานแอพส้ม โทรมาเจรจา จบกันที่ชดเชยให้50% ร้านก็โอเค เอาไปขายเป็นตำหนิพอได้
แต่ผ่านไป1 วัน ขึ้นในระบบว่า ไม่สามารถชดเชยได้ เพราะไม่ได้ใส่วัสดุกันกระแทก
ขอถามร้านหน่อยนะคะ ว่าปกติแล้ว เสื้อผ้าต้องห่อกันกระแทกด้วยหรอคะ แล้วพนักงานที่อนุมัติ50% ถ้าไม่สามารถทำได้ จะนัดหมายทำไม ว่าเงินจะเข้า seller balance ภายใน15-20 วันเพื่ออะไร สอบถามเข้าไปก็โยนให้ขนส่ง ให้ไปติดต่อขนส่งเอง