หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ทำยังไงดีคะ เติมเงินทรูผิดเบอร์ค่ะ เติมเงินในแอปค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายทรูมูฟ
ปรกติใช้โปรโทรไม่อั้นทุกเครือข่ายของทรูมูฟแล้วหทดวันพอดี มีข้อความเตือนเข้ามาแล้วแต่เติมเงินไม่ทันแล้วดันไปลบข้อความที่มีเบอร์ให้ต่ออายุ อยากทราบว่าเบอร์ต่ออายุโปรนี้คืออ่ะไร กดโทรไปเบอร์นี*900*1883#
สมาชิกหมายเลข 3882843
ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟเอช
มีวิธียกเลิกเบอร์รายเดือนของทรูมูฟเอชเป็นแบบเติมเงินผ่านระบบออนไลน์มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8560775
เติมเงินผิดเบอร์
เติมเงินผิดเบอร์ ทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7990175
เติมเงินทรูผิดเบอร์ผ่านแอพธนาคาร
เติมเงินทรูผิดเบอร์ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทยค่ะ สามารถดึงยอดเงินกลับไปที่เบอร์ที่จะต้องการเติมเงินได้ไหมคะ เพิ่งเติมวันนี้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8553913
พยายามติดต่อพนักงานทรู 1242 นานมาก หมดปัญญาครับ ช่วยผมด้วย ทำไงดี
ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้าไป ยังไม่ถึงพนักงานเลย ตังค์หมดก่อน ยากอะไรขนาดนั้นก่อน 🤬
สมาชิกหมายเลข 8561529
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทรู
อยากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 8515016
ซิมรายเดือนทรู โดนล็อคสัญญาณ เพราะค้างชำระ แต่ชำระแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
คือเราค้างชำระค่าเน็ตโทรศัพท์รายเดือยของทรูค่ะ แล้วทีนี้เราก็ชำระไปแล้ว แต่ว่าสัญญาณยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ โทร1242 ก็แจ้งว่า ไม่พบเบอร์นี้ในระบบ คือเราเข้า ทรูไอเซอร์วิสไม่ได้เลย ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8516861
อยากเปลี่ยนโปรเน็ต
สวัสดีค่ะก่อนหน้าใช้โปรเน็ตนักศึกษาของ AIS ราคารวม vat ไม่เกิน 250 บาทมา 7-8 ปี ต่อมาอยากเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคงของ ais เลยซื้อเบอร์ใหม่พร้อมเปลี่ยนอีกเบอร์เป็นเติมเงินแล้วรู้สึกค่าเน็ตแพงกว่าเดิมมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2127978
รบกวนเจ้าหน้าที่ Truemove H เช็คปัญหาต่ออายุแพ็คเกจเสริมอัตโนมัติให้ด้วยครับ
ปกติเบอร์แม่ผมจะเป็นแพ็คที่ต้องเติมเงินไว้ทุกเดือนเพื่อให้ทรูหักเงินแล้วจึงจะใช้เน็ตได้ เป็นโปรแบบต่ออายุอัติโนมัติ ซึ่งเดือนนี้ผมก็เติมเงินให้แม่ไปแล้ว แต่แม่ผมบอกว่าก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ ผมเลยงงว่าเกิด
EPlightning
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนเบอร์ทรู
รบกวนหลังไมค์มาทีครับ อยากเปลี่ยนให้พ่อ แพ็คเกจปัจจุบันเป็นแพ็คเกจติดมาจากซื้อโทรศัพท์ ตอนนี้ใช้งานไม่คุ้ม
สมาชิกหมายเลข 2576822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูผิดเบอร์