สอบถามค่ะ พอดีเราซื้อโปรแกรมจาก adobe ไป ซึ่งเราไม่ได้อ่านรายละเอียดให้ดี แพ็กเกจที่เราซื้อเป็น
รายปีชำระรายเดือน กรณีนี้ถ้าเรายกเลิกก่อน 14 วัน เราจะไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่ถ้าชำระหลัง 14 วันเราจะเสียค่าธรรมเนียม เป็นเงิน 4400 บาท
เราต้องการใช้โปรแกรมแค่เดือนเดียวค่ะ เลยสอบถามไปยัง adobe ว่าถ้าจะยกเลิกแพลน แล้วรอเงินคืนค่อยสมัครใหม่ เป็นรายเดือน เราจะติดตาม
เรื่องเงินได้ทางไหน จนทตอบประมาณว่าไม่มีช่องทางให้ติดต่อเรื่องการคืนเงิน ซึ่งถ้าเราตัดผ่านบัตรเครดิตเราคงยกเลิกแล้วติดต่อทางบัตร
เครดิตของเราได้เพื่อโฮลยอดไว้ก่อน แต่กรณีนี้เราดัดผ่านเดบิตของกสิกร เลยไม่รู้ว่าจะติดตามการคืนเงินให้ทางไหน เพราะเราก็ไม่แน่ใจว่า Adobe จะคืนเงินเรายังไง อยากสอบถามว่ามีใครเจอเคสแบบนี้ไหมคะ แล้วถ้าเป็นเดบิตจะติดตามเรื่องเงินคืนยังไงดี
ทางเลือกเราคือ ยกเลิกไปเลยแล้วรอเงินคืนเข้าบช 14-30 วัน ตามดำเนินการ หรือตอนนี้จนทเสนอคือไม่ต้องยกเลิกแพ็กเจก adobe เสอนต่ออายุให้ใช้ฟรี 3 เดือน
ขอรีฟันเงินคืนจาก adobe กรณีชำระผ่านบัตรเดบิต
รายปีชำระรายเดือน กรณีนี้ถ้าเรายกเลิกก่อน 14 วัน เราจะไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่ถ้าชำระหลัง 14 วันเราจะเสียค่าธรรมเนียม เป็นเงิน 4400 บาท
เราต้องการใช้โปรแกรมแค่เดือนเดียวค่ะ เลยสอบถามไปยัง adobe ว่าถ้าจะยกเลิกแพลน แล้วรอเงินคืนค่อยสมัครใหม่ เป็นรายเดือน เราจะติดตาม
เรื่องเงินได้ทางไหน จนทตอบประมาณว่าไม่มีช่องทางให้ติดต่อเรื่องการคืนเงิน ซึ่งถ้าเราตัดผ่านบัตรเครดิตเราคงยกเลิกแล้วติดต่อทางบัตร
เครดิตของเราได้เพื่อโฮลยอดไว้ก่อน แต่กรณีนี้เราดัดผ่านเดบิตของกสิกร เลยไม่รู้ว่าจะติดตามการคืนเงินให้ทางไหน เพราะเราก็ไม่แน่ใจว่า Adobe จะคืนเงินเรายังไง อยากสอบถามว่ามีใครเจอเคสแบบนี้ไหมคะ แล้วถ้าเป็นเดบิตจะติดตามเรื่องเงินคืนยังไงดี
ทางเลือกเราคือ ยกเลิกไปเลยแล้วรอเงินคืนเข้าบช 14-30 วัน ตามดำเนินการ หรือตอนนี้จนทเสนอคือไม่ต้องยกเลิกแพ็กเจก adobe เสอนต่ออายุให้ใช้ฟรี 3 เดือน