▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ขอบ่น ระบบ AIS เติมเงินผิดเบอร์ พยายามส่งข้อมูลผ่านทางไลน์แต่ไม่ได้
และจะดึงคืนได้แค่ยอดคงเหลือ(หากเบอร์ที่โอนผิดมีการใช้งานไปแล้ว) ก็เลยรีบที่จะดึงกลับไปใส่เบอร์ที่ถูก
จนไปเจอว่าต้องแอดไลน์ที่ ais contract center แอดเรียบร้อยทำตามขั้นตอนทุกอย่าง
มาติดเอาตรงส่งข้อมูลไม่ได้ เว้นช่วงส่งก็แล้ว รีเฟรช เช็คขนาดไฟล์ ทำทุกอย่างก็ยังคงส่งไม่ได้
ผ่านไปครึ่งค่อนวัน ก็ยังคงไม่ได้ ลองโทร1175 ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร
สรุปจะต้องทำยังไง???
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS มาชี้แจงด้วย