ขอบ่น ระบบ AIS เติมเงินผิดเบอร์ พยายามส่งข้อมูลผ่านทางไลน์แต่ไม่ได้

เมื่อเช้าเติมเงินผิดเบอร์ (เกิดจากความรีบแล้วไม่เช็คอีกครั้ง) พอรู้ตัวเลยรีบหาวิธี เลยรู้ว่าจะดึงเงินกลับเข้าบัญชีไม่ได้
และจะดึงคืนได้แค่ยอดคงเหลือ(หากเบอร์ที่โอนผิดมีการใช้งานไปแล้ว) ก็เลยรีบที่จะดึงกลับไปใส่เบอร์ที่ถูก 
จนไปเจอว่าต้องแอดไลน์ที่ ais contract center แอดเรียบร้อยทำตามขั้นตอนทุกอย่าง 
มาติดเอาตรงส่งข้อมูลไม่ได้ เว้นช่วงส่งก็แล้ว รีเฟรช เช็คขนาดไฟล์ ทำทุกอย่างก็ยังคงส่งไม่ได้
ผ่านไปครึ่งค่อนวัน ก็ยังคงไม่ได้ ลองโทร1175 ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร
สรุปจะต้องทำยังไง??? 
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS มาชี้แจงด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่