ไม่ได้รับความสะดวกสบายในการโอนเงินไปยังปลายทาง​ อาจจะเลิกใช้กสิกรถ้ายังไม่ปรับปรุงระบบค่ะ

สวัสดีค่ะ​ เนื่องจากทำการโอนเงินจากทางกสิกรไปยังบัญชีปลายทางต่างธนาคารตอนนี้ยอดเงินยังไม่เข้าค่ะ​ เป็นแบบนี้มาครั้งสองแล้วค่ะ
และรอบนี้ทางธนาคารแจ้งประมาณว่า​ มีคนโอนเป็นจำนวนมากในช่วงเวลานั้น​ ทางธนาคารมีการปรับปรุงยอดเงินเข้าเป็นของอีกวันคือ​ วันที่​ 3​ ก.ย.​65​ เวลา​ 19.00​ น.​ซึ่งทางคนโอนมีความจำเป็นทำธุรกรรมทางการเงินปลายทางด่วนมากค่ะ​ จึงขอความประสงค์ให้ทางธนาคารปรับปรุงระบบด่วนค่ะ​ ขอบคุณค่ะ👌🤔😏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่