คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7197271
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สมายล์ได้ติดต่อที่หมายเลข 092xxx7966 แต่ไม่สามารรถติดต่อได้ ตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่าปัจจุบันพบปัญหาการเปิดสัญญาณของหมายเลขหลังจากที่มีการชำระค่าบริการเข้ามาเรียบร้อยแล้วค่ะ อย่างไรแล้วขอส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภายใน 5 ชม. ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สมายล์ได้ติดต่อที่หมายเลข 092xxx7966 แต่ไม่สามารรถติดต่อได้ ตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่าปัจจุบันพบปัญหาการเปิดสัญญาณของหมายเลขหลังจากที่มีการชำระค่าบริการเข้ามาเรียบร้อยแล้วค่ะ อย่างไรแล้วขอส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภายใน 5 ชม. ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิลไปแล้ว แต่โดนระงับ AIS