▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
จังหวัดสมุทรปราการ
การบริหารจัดการ
sakorncable(สาคาเคเบิล-สมุทรปราการ) บริการหลังการขายเกือบดี แต่จบไม่สวย
เราติดมาได้เกือน3 ปีแล้วมั่ง แต่ก็ช่างเถิด การบริการของเจ้าหน้าที่ดีมาก เพราะคนแก่อยู่บ้านคนเดียว และบางที่โดนปุ่มไหนก็ไม่รู้ดูไม่ได้ แม่ต้องโทรมาหาเรา ซึ่งเราพักที่บางบัวทอง เราก็คุยและแจ้งทางไลด์ เจ้าหน้าที่ใจดีมาดูให้ตลอด อันนี้บริการดีนะคะ แต่เมื่อวันที่ 26 เดือนสิงหาคม 2565 ได้ติดต่อเพื่อจะยกเลิกสัญญาเคเบิล เลยได้คุยและบอกว่าให้มาถอดสายและยกกล่องวันที่ 9 เดือนหน้า(กันยายน) เจ้าหน้าที่ตอนแรกจะมายกเลย แต่เราได้บอกแล้วว่าวันที่9 เจ้าหน้าที่ก็รับทราบและยังพิมพ์มาบอกด้วยนะว่าจะติดต่อเราวันที่9 แต่ไหนได้ วันที่ 26 มายกกล่องเลยจ้า และนี้คือการสนทนาของเรากับเจ้าหน้าที่นะคะ และจบที่ก็โอนงวดสุดท้ายไปแล้ว จะได้จบๆกับ ย้ำว่าฝ่ายช่างนะดี ฝ่ายธุระการประสานงานนะแย่ ไม่ตามงานไม่ติดตามงานลูกค้า คิดดีๆก่อนติดนะคะ แนะนำจานดำเลยหมดเรื่อง