เล่าประสบการณ์การส่งพัสดุกับ J&T กันหน่อย

เรื่องของเรื่องคือ สั่งของจากแอพสินค้าออนไลน์แบรนด์สีส้ม (เคยแจ้งให้ปลดขนส่ง j..t ไปแล้วเมื่อ2ปีก่อน) จนตอนนี้ 01/09/2022 ก็ยังมีขนส่งชื่อนี้อยู่ในระบบ ล่าสุด เมื่อวาน 31/08/2022 ตามกับจนส่งทั้ง callcenter และ พยายามหาเบอร์ศูนย์ปล่อยปลายทาง ทั้งเบอร์ 02 และ เบอร์มือถือ เบอร์02 โทรติดนะ แต่ไม่มีคนรับสาย โทรอยู่3สาย ไม่มีคนรับสาย ส่วนเบอร์มือถือ เสียงเหมือนตั้งบล็อคเบอร์โทรเข้าไว้ และวันนี้คือวันที่4ที่มาตั้งกระทู้ คือเลยนัดส่งพัสดุมาละ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ โทรเข้า call center ให้ช่วยตามก็เหมือนไม่ได้โทร เหนื่อยใจกับขนส่งแบรนด์นี้จัง ก่อนนี้ใช้ flash กับ kerry ไม่เคยมีปัญหาไรซักอย่าง
https://www.picz.in.th/image/1.acYaRt
https://www.picz.in.th/image/2.acYLDv
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่