ตามรายระเอียดข้างต้นเลยค่ะ มีเบอร์เจ้าหน้าที่ทรู เบอร์095-362-6793 โทรมาตั้งแต่เดือน ก.ค.65โทรมาเสนอรายละเอียดสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูรายเดือน แล้วพูดถึงโปรโมชั่นที่มากับซิม เราก็สนใจนะคะ แล้วทางทรู ก็จัดส่งซิมมาให้ แต่เรายังไม่ได้แกะซิมใช้เลยค่ะ จนมาวันนี้ 30 ส.ค 65 ทางเจ้าหน้าทรู โทรมาแจ้ง ว่าได้เปิดใช้งานซิมรึยัง เพราะซิม active แล้ว จะมีค่าใช้จ่าย ประมาณ 100 กว่าบาท เพราะเป็นซิมรายเดือน ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ เปิดใช้งานเลยทำไมถึงมียอดเรียกเก็บเราไม่เข้าใจค่ะ แล้วบอกให้เราไปติดต่อ ที่ศูนย์ทรูเองถ้าจะยกเลิก แล้วเราต้องเสียเงินตรงส่วนนั้นด้วยหรอคะ แถมยังเสียเวลาอีก ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำทีค่ะ
ยังไม่ได้เปิดใช้งาน ซิมแต่มียอดเรียกเก็บค่าซิมรายเดือนแล้ว ต้องทำยังไง