เข้าแอป k plus ไม่ได้ทำใงดี

เราใส่รหัสผิดไป3ครั้งและได้ทำการเปลี่ยนรหัสผ่านตู้atmเรียบร้อย และลองใช้รหัสใหม่กดเงินก็กดได้ปกติ พอเราจะเอาแอปมันว่า "คุณกรอกหมายเลขบัญชี/บัตร หมายเลขบัตรประชาชน/เลขที่ หนังสือเดินทาง หรือรหัสผ่านไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบวิธีการ ปลดล็อคหรือตั้งรหัสผ่านใหม่ตามวิธีด้านล่าง"
แล้วด้านล่างไม่มีให้กดอะไรเลยค่ะนอกจากปิดแอปพลิเคชัน เราลบแอปโหลดใหม่ก็ขึ้นเหมือนเดิมค่ะคือยังใงค่ะ เราควรทำยังใงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่