อยากจะแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนได้รู้ว่า ผมได้ซื้อทีวี Samsung 64 นิ้วมาจะ 1 ปีแล้วครับ ซื้อมาวันแรกใช้ได้อาทิตย์นึง ทีวีก็มีอาการสั่งคำพูดเสียงไม่ได้ ทีวีแจ้งเตือนว่าไม่ได้ยินเสียงพูด หลังจากนั้นผมได้แจ้งพนักงานไปว่าทีวีมีปัญหา พนักงานก็ได้เอารีโมทตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ วันที่มาเปลี่ยนก็ใช้ได้ครับ ใช้ได้ ไม่กี่วันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ก็ได้แจ้งพนักงานไปอีก กว่าพนักงานมาแต่ละรอบใช้เวลาไม่น้อยกว่า 15 วัน พนักงานก็ได้เข้ามาเช็ค รอบนี้พนักงานได้ระบุว่า ตัวรับสัญญาณตรงทีวีเสีย หลังจากนั้นพนักงานกลับไปแล้วรอ สั่งตัวรับสัญญาณมาใหม่ ก็รอต่อไปครับ ประมาณอาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์พนักงานได้เข้ามาเปลี่ยนตัวรับสัญญาณใหม่ คำสั่งเสียงก็กลับมาใช้ได้ครับ หลังจากนั้นผมใช้ได้ประมาณไม่กี่ครั้ง ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมครับอาการคำสั่งเสียงใช้ไม่ได้ ผมก็ได้แจ้งพนักงานไปอีก รอบนี้พนักงานได้เข้ามาเช็ค อีกครั้งเหมือนเดิมแล้วก็กลับไปสั่งอะไหล่ รอบนี้คนที่มาเช็คบอกว่าบอร์ดมีปัญหา ก็รอครับ หลังจากที่เอาบอร์ดมาเปลี่ยนให้ใหม่ก็ใช้ได้ก็เหมือนเดิมครับ แต่หลังผ่านไปไม่กี่วันก็เป็นเหมือนเดิมครับ ใช้ คำสั่ง เสียงไม่ได้เหมือนเดิมครับ ตอนนี้ก็ใช้เวลาประมาณ 10 เดือนแล้วครับที่ซ่อมมาตั้งแต่วันแรก แจ้งไปที่ Samsung ตอนนี้เงียบหายไปเลยครับเหมือนไม่มาดูแลแล้วครับ ตอนนี้รอตั้งแต่แจ้งพนักงานไปน่าจะเดือนกว่าแล้วครับพนักงานยังไม่เข้ามาเลย ตอนนี้ผมรู้สึกเสียดายเงินมากเลยทีวีก็ไม่ใช่ถูกๆครับเกือบ 30,000 บาท บริการก็คือซ่อมไปเรื่อยๆจนกว่าประกันจะหมดหลังจากนั้นผมจะเป็นยังไงครับ ยังไงถ้าผู้บริหาร Samsung มาเห็นโพสต์นี้เพื่อติดต่อมาหาผมหน่อยนะครับ ผมแค่อยากรู้ว่าชะตากรรมของผมกับทีวีเครื่องนี้จะเป็นยังไงต่อไป😆😆😆
Samsung Smart TV 65 นิ้ว