หัวหน้าไม่ให้งานที่ทำแล้วไม่ก้าวหน้า..ทำไงดี

คือผมเป็นวิศวกร รัฐวิสาหกิจครับ หัวหน้าชอบไม่ให้งานที่ทำแล้วก้าวหน้า เช่นงานประชุม งานตัดสินใจแก่เรา แต่เราต้องมาทำงานเอกสาร หรืองานรูทีน แผนกเรามี 4 คน หัวหน้าหนึ่งคน และลูกน้อง 3 คน ลูกน้องเป็นวิศวกรหมด แต่งานประชุมหัวหน้าให้อีก 2 คนไป แต่เราต้องทำงานเอกสาร งานรับโทรศัพท์ ควรจะไปพูดกับหัวหน้าอย่างไรดีครับเรื่องนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่