ไลน์แมน ทางร้านกดเปลี่ยนแปลงออเดอร์ ทำให้บัตรถูกตัดยอดสองครั้ง จะได้เงินคืนจากยอดแรกไหมคะ

แอพไลน์แมน กดสั่งและตัดเงินในบัตรแล้ว ต่อมาเมนูที่เลือกหมด ทางร้านโทรมาให้เลือกใหม่ทางร้านกดเปลี่ยนแปลงออเดอร์ให้ ทำให้บัตรถูกตัดยอดสองครั้ง จะได้เงินคืนจากยอดแรกไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่