คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมว่า จขกท ใช้ของแพงโดยยังไม่เข้าใจคุณสมบัติ และการเซ็ทค่ามันเลยใช่มั้ยครับ
เหมือนจะเปลืองเงินไปเปล่าๆ
ร้านตอบถูกแล้ว สปริงจะยาวเท่าไหร่ เขาก็มีปัญหายัดเข้าไปได้ ถ้ามีเครื่องมือ แต่จะดีหรือห่วยกว่าเดิม แข็งหรืออ่อนลง เขาไม่สนหรอก ถึงไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเติมมา แล้วเขาก็ไม่ได้ถามถึงสเปค Kสปริงเดิม และKสปริงใหม่คุณด้วยใช่มั้ย คือให้อะไรมาก็ทำว่างั้น
ของเดิมที่ว่ามันแข็ง
คุณใช้ของแท้รึเปล่า
ตรงรุ่นรถรึเปล่า ลองปรับคืนค่าโรงงาน แล้วเริ่ม preload ใหม่ดูรึยังครับ
ลองขึ้นนั่ง แล้วปรับอัตรา 30:70 ตามเกณฑ์การปรับให้เหมาะสมกับน้ำหนักตัวรึยัง
โดยปกติโช้คอัพคู่ มันมีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นกว่าโช้คอัพเดี่ยวนะ
เหมือนจะเปลืองเงินไปเปล่าๆ
ร้านตอบถูกแล้ว สปริงจะยาวเท่าไหร่ เขาก็มีปัญหายัดเข้าไปได้ ถ้ามีเครื่องมือ แต่จะดีหรือห่วยกว่าเดิม แข็งหรืออ่อนลง เขาไม่สนหรอก ถึงไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเติมมา แล้วเขาก็ไม่ได้ถามถึงสเปค Kสปริงเดิม และKสปริงใหม่คุณด้วยใช่มั้ย คือให้อะไรมาก็ทำว่างั้น
ของเดิมที่ว่ามันแข็ง
คุณใช้ของแท้รึเปล่า
ตรงรุ่นรถรึเปล่า ลองปรับคืนค่าโรงงาน แล้วเริ่ม preload ใหม่ดูรึยังครับ
ลองขึ้นนั่ง แล้วปรับอัตรา 30:70 ตามเกณฑ์การปรับให้เหมาะสมกับน้ำหนักตัวรึยัง
โดยปกติโช้คอัพคู่ มันมีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นกว่าโช้คอัพเดี่ยวนะ
แสดงความคิดเห็น
การเซ็ต โช็ค ohlins 3จุด