เมืองไทยประกันภัย เคลมโควิด ยากมาก ติดต่อก็ยากสุดๆ

แจ้งเคลมโควิดตั้งแต่ 20มิถุนายน 2022 จนตอนนี้ เงียบ ติดต่อ CallCenter ก็ไม่มีคนรับสาย ส่งเมลล์ก็มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติ
#กำลังแจ้งร้องเรียนไป  (คปภ) ละ เบื่อจริงๆ ตอนเคลมไม่เห็นไวเหมือนตอนซื้อประกันเล้ย

รหัสลูกค้า: HK782602-21NBK
หมายเลขเคลม:#$CV20220627817
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ประกันสุขภาพ คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่