คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 26/08/22 13.50 น. สมาร์ท-ชานน ได้รับข้อมูลผ่านทางหลังไมค์และได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7185965 สมาร์ท-อิศรา ตรวจสอบจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามานั้น กรณีมีการใช้งาน AIS Fibre ไม่ครบสัญญา 12/24 เดือนตามเงื่อนไขแต่ละแพ็กเกจ จะต้องชำระในส่วนของส่วนลดค่าติดตั้งตามเดือนที่ใช้งานครับ ในส่วนของอุปกรณ์นั้น หากมีการยกเลิกบริการแล้ว จะต้องนำบัตรประชาชนและอุปกรณ์ทั้งหมด ติดต่อส่งคืนที่ AIS Shop , ASP , Telewiz ได้ทุกสาขาครับ
ทั้งนี้ผมยินดีตรวจสอบในส่วนของรายละเอียดค่าบริการและหาแนวทางการดูแลครับ เบื้องต้น ผมได้ส่งข้อมูลไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากได้รับการตอบกลับจะรับตรวจสอบและดูแลทันทีครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7185965 สมาร์ท-อิศรา ตรวจสอบจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามานั้น กรณีมีการใช้งาน AIS Fibre ไม่ครบสัญญา 12/24 เดือนตามเงื่อนไขแต่ละแพ็กเกจ จะต้องชำระในส่วนของส่วนลดค่าติดตั้งตามเดือนที่ใช้งานครับ ในส่วนของอุปกรณ์นั้น หากมีการยกเลิกบริการแล้ว จะต้องนำบัตรประชาชนและอุปกรณ์ทั้งหมด ติดต่อส่งคืนที่ AIS Shop , ASP , Telewiz ได้ทุกสาขาครับ
ทั้งนี้ผมยินดีตรวจสอบในส่วนของรายละเอียดค่าบริการและหาแนวทางการดูแลครับ เบื้องต้น ผมได้ส่งข้อมูลไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากได้รับการตอบกลับจะรับตรวจสอบและดูแลทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ใบแจ้งหนี้ Ais มาที่บ้านต้องทำอย่างไร
ทางais แจ้งว่าเป็นค่าติดตั้งหรือค่าปรับในอัตราของค่าบริการais fibre ตามระยะเวลาที่ได้มีการหักลบแล้ว
และค่าเสียหายของอุปกรณ์ ซึ่งอุปกรณ์ไม่มีการเสียหายค่ะ
และ หากทั้งนี้ท่านได้นำอุปกรณ์ข้างต้นมาคืน ครบถ้วนตามเงื่อนไขเรียบร้อย
ท่านไม่มีหน้าทึ่ต้องชำระค่าเสียหาย แปลว่าเราต้องคืนอุปกรณ์ถึงจะไม่ต้องจ่ายหรอคะ
หรือหากยังต้องชำระ สามารถผ่อนจ่ายได้มั้ย