ติดต่อ Dtac Call center ยากมากค่ะ

กระทู้คำถาม
มีปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรเข้า 1678 ช่วงบ่าย รอสาย 10 นาทีแล้วตัดสายทิ้ง ส่งข้อความแจ้งทางเพจของ Dtac ไม่มีพนักงานที่เป็น "คน" มาตอบคำถามเลย มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ วันนี้โทรตั้งแต่ 7 โมงตามเวลา Call Center เปิดทำการ ระบบเปิดเพลงสลับกับแจ้งว่ามีลูกค้ารอสายเยอะ รอเกือบ 10 นาทีกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ซึ่งพนักงานยืนยันใช้งานได้ตามปกติ แต่ยังใช้ไม่ได้ ต้องโทรไปอีกรอบและรอสายนานมากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ซึ่งพนักงานรับเรื่องไปแล้ว และต้องรอผลการตรวจสอบ

มีข้อสงสัยว่า Dtac มีพนักงานน้อยเหรอคะถึงให้ลูกค้ารอสายนานทุกช่วงเวลา ลูกค้าส่วนใหญ่ที่โทรไปมีปัญหาที่ต้องคุยกับพนักงานค่ะ ไม่ต้องการทำรายการอัติโนมัติ ช่วยปรับปรุงการบริการในส่วนนี้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac Mobile Operator dtac TriNet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่