หัก ณ ที่จ่าย พนักงาน คิดแบบ Basic ยังไงครับ (ที่ต้องหักประจำทุกเดือน)

สวัสดีครับ อยากทราบว่าการคิดภาษี หัก ณ ที่จ่าย (แบบ Basic คิดยังไงครับ)
พอดีมีพนักงานฝรั่งมาทำงาน 7-8 คน เลยอยากรู้วิธีคิดภาษีเพื่อหักเขาครับ
เช่น
นาย A  - เงินเดือน 40,000

นาย B - เงินเดือน 36,000

นาย C - เงินเดือน 42,000

ทุกคน จะหักค่าใช้จ่ายส่วนตัวได้ 60,000
ทุกคน จะหักค่าประกันสังคมได้ 7,200  (ปีนี้ ปกติ 9,000)
บางคนแต่งงาน บางคนไม่แต่งงาน
นางคนมีพ่อแม่ เกิน 60 ต้องเลี้ยง  (ในส่วนนี้ ต้องยื่นเอกสารอะไรหรือไม่) แต่พ่อแม่อยู่ต่างประเทศ ไม่ได้มาด้วย
บางคนมีลูก (ลูกไม่ได้อยู่ในประเทศ) และลูกมาอยู่ด้วย

ทุกๆคน ไม่ทำประกันชีวิต และไม่มีส่วนลดหย่อนอื่นๆ

ไม่ทราบว่าท่านใดพอแนะนำการคิด หรือมีไฟล์ excel ที่ใส่สูตรไปแล้วบ้างมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่