DTAC ไม่ยอมปิดเบอร์ให้ ทั้งที่ทำตามพนักงานบอกทุกอย่าง

เรามาอยู่ต่างประเทศค่ะ โทรไปถาม DTAC call center ล่วงหน้า 2-3 อาทิตย์ก่อนบินว่าต้องการปิดเบอร์เพราะจะไปต่างประเทศ พนักงานตอบว่าให้โทรมาใหม่วันที่บิน เพราะเบอร์จะถูกปิดภายใน 12 ชั่วโมง บอกเท่านี้ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

วันเดินทางดิฉันโทรไปปิดเบอร์ นอกจากต้องโทรไป 2 รอบ รอสายแต่ละรอบ 7 นาที พอได้คุยกับพนักงาน พนักงานกลับแจ้งว่ายังปิดเบอร์ไม่ได้เพราะเราโทรเวลากลางคืน พนักงานปิดเบอร์ไม่ได้ทำงานเวลานี้เลยต้องฝากเรื่องไว้แล้วโทรกลับไปใหม่พรุ่งนี้ เราบอกว่าจะบินแล้วจะรับสายยังไงและก่อนหน้านี้ที่โทรถามเบอร์เดียวกันกลับไม่แจ้งข้อมูลตรงนี้ พนักงานตอบว่าเป็นนโยบายบริษัทว่าต้องให้อีกคนโทรกลับมาคอนเฟิร์มกับเราเท่านั้นว่าจะปิดเบอร์ 

เพี้ยนสายแล้วเพี้ยนจุดจุดจุด

เราฝากให้โทรเข้าเบอร์เพื่อน ฝากเรื่องกับเพื่อนไว้ วันต่อมา DTAC โทรไปหาเพื่อนเรา 1 รอบถ้วน เพื่อนเราไม่ทันรับเพราะติดประชุม DTAC ไม่เคยโทรกลับหาเพื่อนเราอีกเลย วันนี้เพื่อนเราแวะไป DTAC ทำเรื่องขอปิดเบอร์ DTAC บอกให้เราส่งเอกสารให้เพื่อนจึงปิดได้ เราเลยขอเล่าเรื่องราวการทำงานที่ไม่มืออาชีพและไม่สมเหตุสมผลของ DTAC ณ จุดนี้ ทำให้เสียเวลาทำงานเสียเวลาชีวิตคนอื่น ไม่ใช่ความผิดของเราที่ทำให้ปิดเบอร์ไม่ได้ DTAC ควรอบรมพนักงานใหม่และจัดการปิดเบอร์ให้เราด้วยค่ะ เราใช้ DTAC มาตั้งแต่อายุ 13 นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เป็นลูกค้าคุณ

เพี้ยนเซ็งเป็ด
 
 
 
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่