ทำไมเข้าApp KMA ของธนาคารกรุงศรีเข้าไม่ได้ครับตั้งแต่เช้าแล้วคับ

โทรศัพท์ก็ไม่ได้ทำอะไรเลยคับมันขึ้นแบบนี่คับ(ขึ้นว่าเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรม ระบบไม่สามารถใช้แอปผ่านอุปกรณ์ที่ดัดแปลง ทั้งๆที่ผมไม่ได้ดัดแปลงเมื่อวานก็ใช้ได้ปกตดีครับ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4010108

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้บริการนะคะ เบื้องต้นแนะนำคุณลูกค้าอัปเดต KMA ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 3.17.15 จากนั้นปิดการใช้งานตัวเลือกสำหรับนักพัฒนา (Developer options) ของเครื่องโทรศัพท์ ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

- สำหรับระบบปฎิบัติการ Android เข้าที่เมนู ตั้งค่า/Setting > และปิดเมนู ตัวเลือกนักพัฒนา/Developer options จากนั้นลอง login เข้าใช้งาน KMA อีกครั้งนะคะ

ทั้งนี้ หากมีข้อมูลสอบถามหรือให้แอดมินช่วยเหลือด้านใดเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาได้เลยนะคะ แอดมินยินดีดูแลค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Krungsri Mobile App ธนาคารกรุงศรีอยุธยา Android App Mobile Application ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่