ติดต่อสอบถามและขอคำยืนยันจากบริการของ True Convergence ครับ

สวัสดีครับ ขอพื้นที่ Pantip อีกสักครั้งเพื่อติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ CC ของ True ครับ

เวลาเช้า 03.30 โดยประมาณ ของวันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565 
พบว่า ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์บ้านได้ (มีเครื่องหมาย wifi ขึ้นปกติที่โทรศัพท์มือถือ)
ในเวลานั้นไม่ได้สนใจอะไรและคิดว่าจะรอตรวจสอบช่วงเช้าถึงสายๆอีกที
จนพอตื่นนอนเวลา 09.00 ได้ตรวจเช็คพบว่า สามารถใช้อินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์บ้านได้ปกติ

หลังจากนั้น ในขณะที่ทำธุระนอกบ้าน ได้มีคุณเจ้าหน้าที่ของ True 1242 โทรมาสอบถามเรื่องสัญญาณ
และส่งสายต่อให้คุยกับคุณช่างเทคนิค
- ช่างก็ถามว่าที่ผ่านมาใช้ได้ปกติหรือเปล่า ซึ่งผมก็บอกไปว่า มีสัญญาณหายบางช่วง แต่ตอนนี้ใช้ได้ปกติแล้ว
- ช่างบอกว่าจะเข้ามาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ และนัดว่าจะเข้ามาที่บ้านในวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565
(ในกระบวนการนี้ ทางผมไม่ได้เป็นฝ่ายติดต่อไปก่อนเลย และไม่ได้เป็นฝ่ายร้องขอเรื่องการเปลี่ยนเร้าเตอร์)

วันพุธทั้งวัน มีทั้ง 1242 และคุณช่างเทคนิคโทรเข้ามาหาผมเป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้มีการเข้ามาที่บ้านแต่อย่างใด
และทางช่างเทคนิคก็ขอเลื่อนนัด เป็นข่วงบ่ายของวันศุกรที่ 19 สิงหาคม 2565 

ก่อนจะถึงวันพรุ่งนี้ ผมมีสิ่งที่ต้องการจะสอบถามและขอคำยืนยันจากคุณเจ้าหน้าที่ CC ดังนี้ครับ

1. การที่คุณเจ้าหน้าที่ 1242 โทรมาและส่งต่อสายให้คุณช่างเทคนิคเพื่อจะเข้ามาเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่
จะต้องมีการติดสัญญาผูกพันใดๆหรือไม่ครับ (ช่วยตอบในกระทู้ด้วยครับ)
2. ช่วยตรวจสอบการใช้บริการ True Convergence ของผมให้ด้วยว่าตอนนี้มีติดสัญญาผูกพันใดๆอยู่บ้างไหมครับ

ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือและการติดต่อกลับ (ข้อมูลส่วนบุคคลจะทำการส่งทางหลังไมค์ให้ครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่