มิวสิกวิดีโอเพลง “SNEAKER” ของ ITZY มียอดวิวทะลุ 50 ล้านครั้งใน 4 วันหลังจากปล่อย และทะลุ 84 ล้านวิวในเวลาประมาณสองสัปดาห์
เมื่อเทียบกับจำนวนการดูเฉลี่ยของมิวสิควิดีโอ K-pop หลักๆ ที่ออกในเดือนกรกฎาคม มันเป็นการแสดงที่โดดเด่นนอกจากนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้
ITZY ยังติดอันดับชาร์ตยอดนิยมประจำสัปดาห์ของ "K-pop Radar" ซึ่งเป็นรายการแสดงชาร์ตเฉพาะของ K-pop ที่ออกอากาศทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา จะเห็นได้ว่าดัชนีบริการโซเชียลเน็ตเวิร์ก (SNS) ของ ITZY ก็ล้นหลามเช่นกัน ผู้ติดตาม Instagram อย่างเป็นทางการของ ITZY
เพิ่มขึ้นประมาณ 440,000 คนในเดือนกรกฎาคม และผู้ติดตาม Twitter อย่างเป็นทางการก็เพิ่มขึ้นประมาณ 150,000 คนในหนึ่งเดือน
ยังคงเป็นสถิติที่น่าประหลาดใจ เมื่อเทียบกับการเพิ่มขึ้นของผู้ติดตาม Instagram โดยเฉลี่ยของศิลปิน K-pop ทั้งหมดในช่วงเวลาเดียวกัน ผู้ติดตาม Twitter ที่เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยคือ 48,000 คน ซึ่งถือว่าล้นหลาม
http://m.stardailynews.co.kr/news/articleView.html?idxno=328325
ITZY ได้รับเลือกให้เป็น "Artist of the Month" ของ K-POP Radar ในเดือนกรกฎาคม