คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 18/08/2022 10:50 น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูลคุณ"สมาชิกหมายเลข 6568032" ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลเพิ่มเติมแล้วค่ะ
กรณีกดรหัสผิดเกิน 10 ครั้ง ไม่มีผลอะไรครับ แต่จะไม่สามารถทำรายการระงับการโทรออกหรือเรียกเข้าได้ โดยหากลืมรหัส (รหัสพันฐานที่ระบบกำหนดคือ 1800) สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องใจดีตรวจสอบให้ได้ครับ
กรณีเป็นระบบรายเดือน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• วัน เดือน เกิด ผู้จดทะเบียน :
• ยี่ห้อโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
• แพ็คเกจหลักที่ใช้ในปัจจุบัน :
กรณีเป็นระบบเติมเงิน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ยี่ห้อโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
• ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการสมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต ผ่านช่องทางใด :
• ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่ :
กรณีกดรหัสผิดเกิน 10 ครั้ง ไม่มีผลอะไรครับ แต่จะไม่สามารถทำรายการระงับการโทรออกหรือเรียกเข้าได้ โดยหากลืมรหัส (รหัสพันฐานที่ระบบกำหนดคือ 1800) สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องใจดีตรวจสอบให้ได้ครับ
กรณีเป็นระบบรายเดือน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• วัน เดือน เกิด ผู้จดทะเบียน :
• ยี่ห้อโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
• แพ็คเกจหลักที่ใช้ในปัจจุบัน :
กรณีเป็นระบบเติมเงิน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ยี่ห้อโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
• ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการสมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต ผ่านช่องทางใด :
• ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่ :
แสดงความคิดเห็น
Call Barring DTAC